Phấn khích với mẫu mô tô vừa xịn xò, giá lại rẻ này

Voge 300 ACX được tung ra thị trường châu Âu với nhiều trang bị hiện đại hàng đầu trên xe mô tô.

Locin - một nhà sản xuất Trung Quốc mới đây đã giới thiệu tới thị trường châu Âu một chiếc xe hoàn toàn mới mang tên Voge 300 ACX.

Voge 300 ACX sở hữu thiết kế đậm chất roadster với thiết kế tay lái nâng cao, yên xe võng và bình xăng kiểu cổ điển. Xe cũng nổi bật với vành hợp kim và lốp lớn đa dụng cho nhiều cung đường khác nhau. Yên xe cao 798mm khá cao nhưng lại phù hợp với thể trạng người châu Âu, yên cũng được cách điệu với các họa tiết quả trám được tạo thành bởi những đường chỉ. 

Mẫu xe của Locin cũng sở hữu các trang bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED dọc thân xe, đồng hồ LCD hiển thị màu với khả năng thể hiện đầy đủ các thông số giúp người điều khiển nắm bắt tình trạng xe tốt hơn. Bên cạnh đó, cổng sạc USB cũng mang tới nhiều tiện lợi khi chẳng may smartphone bị hết điện. 

Phấn khích với mẫu mô tô vừa xịn xò, giá lại rẻ này - 3

Voge 300 ACX được trang bị động cơ xy lanh đơn loại DOHC dung tích 292cc, làm mát bằng dung dịch và đạt chuẩn khí thải EURO 5 mới nhất. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 26 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 25Nm tại 7000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp và cấp nhiên liệu bởi hệ thống phun xăng điện tử. 

Xe cũng được trang bị các yếu tố hiện đại bao gồm phuộc trước Upside Down, giảm xóc sau là cánh tay đòn đơn. Ngoài ra, Voge 300 ACX cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa đôi cho cả bánh trước và sau, nó cũng bao gồm hệ thống chống bố cứng phanh ABS, mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. 

Phấn khích với mẫu mô tô vừa xịn xò, giá lại rẻ này - 4

Giá bán của Voge 300 ACX tại thị trường châu Âu là tương đương 107 triệu đồng, một mức giá khá tốt so với phân khúc lẫn các trang bị mà mẫu xe này có được. 

Nguồn: http://danviet.vn/phan-khich-voi-mau-mo-to-vua-xin-xo-gia-lai-re-nay-50202113811591895.htm