Papio XO-02 ra mắt với thiết kế bất đối xứng cực "chill"

MForce tại Indonesia mới đây đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên Papio XO-02. 

Về cơ bản Papio XO-02 là một chiếc xe côn tay mang phong cách scrambler nhưng có thiết kế minibike như Honda MSX. Xe gây ấn tượng với thiết kế bất đối xứng ở mặt nạ trước với cụm đèn pha bi LED được đặt trong 2 vòng tròn thiết kế lệch nhau. Việc sử dụng công nghệ LED đảm bảo cho hiệu quả chiếu sáng tối ưu cho quãng đường phượt thiếu sáng. 

Papio XO-02 ra mắt với thiết kế bất đối xứng cực

Cùng với đèn pha trước, gương chiếu hậu của Papio XO-02 cũng được làm tròn kiểu cổ điển. Xe sở hữu dè chắn bùn trước được làm cao đặc trưng của các mẫu offroad trong khi chắn bùn sau cực ngắn. 

Đảm bảo cho khả năng vận hành ổn định, Papio XO-02 có giảm xóc trước hành trình ngược, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn điều chỉnh đa cấp độ. Phanh đĩa đơn trước đường kính 220mm kèm 2 piston có ABS, phía sau là phanh đĩa đơn đường kính 190mm cũng vẫn kèm 2 piston đảm bảo an toàn vận hành. 

Papio XO-02 cũng sử dụng vành đúc đường kính 12 inch, đi kèm với đó là hệ thống lốp không săm kích thước trước sau lần lượt là 120/70 và 130/70 đảm bảo vận hành ổn định. Xe được trang bị cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng dễ dàng cho quan sát. 

Papio XO-02 ra mắt với thiết kế bất đối xứng cực

Về sức mạnh, Papio XO-02 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7 kW tại 7250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,41 Nm tại 6250 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp kết hợp côn tay tạo sự linh hoạt trong vận hành. 

Giá bán của Papio XO-02 tại thị trường Indonesia là 38.900.000 rupiah - khoảng 60,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.