'Núp gió' sau container bất chấp nguy hiểm, bị cảnh báo nhưng thái độ đáp trả của 'cua-rơ' đạp xe khiến CĐM phẫn nộ

Tình huống của người đàn ông chạy xe đạp phía sau container được quay lại trên Quốc lộ 10, khu vực gần trường đại học Thái Bình.
'Núp gió' sau container bất chấp nguy hiểm, bị cảnh báo nhưng thái độ đáp trả của 'cua-rơ' đạp xe khiến CĐM phẫn nộ

Theo diễn biến trong đoạn video, ban đầu, tài xế điều khiển xe khách đã sớm nhận thấy người đàn ông chạy xe đạp núp ngay sau đuôi container. Chứng kiến tình huống nguy hiểm, lái xe đã cố gắng réo còi để ra hiệu cho người điều khiển xe đạp đi cẩn thận hơn.

Cua-rơ bất chấp tính mạng để ‘núp gió’ sau xe container, cố tình phớt lờ nhắc nhở của tài xế ô tô

Đáng chú ý, mặc cho tiếng còi réo liên tục ngay đằng sau, nam cua-rơ vẫn thản nhiên "núp gió" sát đuôi xe container. Điều này đã khiến tài xế xe khách bực mình, phải vượt lên phía trước nhắc nhở để tránh hậu quả đáng tiếc cho người điều khiển xe đạp nếu xe container phanh lại. Được biết, vụ việc xảy ra trên Quốc lộ 10, khu vực gần trường đại học Thái Bình.

Hành động và thái độ của người đàn ông chạy xe đạp trong đoạn clip đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều bình luận chỉ trích người này, tiêu biểu như: "Phi thể thao, cố tình hại người khác", "Đạp thể thao mà đi núp gió ăn gian như thế thì ở nhà cho xong", "Có làm sao lại đổ tại xe to"…