Nissan Kicks thế hệ mới lộ diện, đẹp hơn và hấp dẫn hơn

Nissan vừa công bố hình ảnh về mẫu xe Kicks hoàn toàn mới.

Nissan mới đây đã trình làng phiên bản hoàn toàn mới của Nissan Kicks. Mẫu xe mới hoàn toàn này sở hữu một diện mạo góc cạnh hơn, các đường nét sắc nét hơn cùng khoang nội thất hiện đại phối với những chi tiết thể thao làm nổi bật diện mạo tổng thể của chiếc xe.

Trên phiên bản mới, lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của Nissan đã không còn được sử dụng, thay vào đó chính là những thanh ngang cỡ lớn tăng thêm phần vuông vức cho phần cản trước của xe. Xe được trang bị phần đèn chiếu sáng tối giản cùng các thanh LED định vị ở phía dưới tạo điểm nhấn. Phần logo “SR” trên cản trước được đính ở trên phần lưới tản nhiệt nhằm thể hiện phiên bản thể thao của xe.

Phần sau xe vẫn được trang bị thiết kế mui tách với nóc xe được sơn màu khác với thân xe tạo vẻ nổi bật hơn. Ở phần đuôi sau, phần đèn hậu được thiết kế đặt dọc thay vì nằm ngang như trên thế hệ tiền nhiệm. Những đường nét mềm mại ở phần đuôi sau thế hệ Kicks trước cũng đã được thay thế bằng những nét góc cạnh hơn, đem đến cho Kicks 2025 diện mạo dữ dằn hơn.

Bên khoang nội thất có không gian lớn hơn cho dù chưa có thông số chính xác. Khoang nội thất của xe cũng được thiết kế với không gian để chân rộng rãi hơn cho người ngồi sau. Khoang hành lý cũng được tăng thêm thể tích, từ đây giúp mẫu xe trở nên linh hoạt hơn. Nissan cũng cho biết, thông số nội thất mới của Kicks sẽ đưa mẫu xe trở thành chiếc xe có khoang nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Về nội thất, Nissan Kicks 2025 được trang bị màn hình giải trí và màn hình kỹ thuật nối liền, đem đến sự hiện đại hơn. Màn hình trung tâm có kích thước lên tới 12,3 inch, nếu phiên bản tiêu chuẩn thì xe sẽ được trang bị màn hình có kích thước 7 inch. Xe còn được trang bị camera quan sát xung quanh 360 độ tùy chọn và hệ thống âm thanh cao cấp với 10 loa Bose. Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng Apple CarPlay và Android Auto không dây giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.

Mẫu xe còn được trang bị khối động cơ I4, dung tích 2.0L mới tạo ra công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm đi kèm với trang bị hộp số CVT. Mẫu xe còn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh thông minh của Nissan. Bên cạnh đó, Nissan bổ sung thêm chế độ lái trên tuyết được thiết kế đặc biệt để vận hành bằng mọi cách trên bề mặt trơn trượt.

Xe được nâng cấp với các tính năng ADAS như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, phanh tự động phía sau và cảnh báo chệch làn đường, những trang bị này đều thuộc Hệ thống Safety Shield 360 tiêu chuẩn của Nissan.

Nếu người dùng lựa chọn phiên bản SR, xe sẽ được trang bị tính năng ProPilot có thêm các tính năng hỗ trợ lái. Hiện tại, Nissan vẫn chưa công bố giá bán cho mẫu xe này.