Nissan Almera 2024 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Nissan Almera 2024 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với một số thay đổi nhỏ về thiết kế, nhiều khả năng sắp ra mắt tại Việt Nam.
Nissan Almera 2024 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Mới đây, phiên bản nâng cấp Nissan Almera 2024 bị bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải Hà Nội. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này lộ diện công khai tại Việt Nam sau khi đại lý tiến hành nhận cọc mẫu xe này.

Một số nguồn tin cho biết, mẫu sedan hạng B này dự kiến về nước vào tháng 9/2024. Tuy nhiện, hiện thông tin này vẫn chưa được Nissan xác nhận.

Qua hình ảnh lộ diện có thể thấy, Nissan Almera 2024 có nhiều thay đổi ở ngoại thất. Chiếc xe màu xám được trang bị đèn chiếu sáng LED thiết kế chia khoang giống phiên bản hiện tại. Mâm xe phủ sơn 2 màu thiết kế mới mẻ và có đèn sương mù. Nhiều người dự đoán đây có khả năng là phiên bản cao cấp nhất trong số 3 phiên bản chuẩn bị mở bán tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, chiếc màu đỏ sử dụng mâm giống xe đang bán trong nước, vẫn sử dụng đèn chiếu sáng LED nhưng không còn đèn sương mù. Điều này cho thấy đây rất có thể là phiên bản giữa.

Cuối cùng là chiếc màu trắng sử dụng mâm 15inch tương tự chiếc màu đỏ, đèn pha Halogen và không có đèn sương mù. Dựa vào những gì thể hiện ở bên ngoài, rất có thể đây là phiên bản tiêu chuẩn.

Nissan Almera 2024 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Nếu giống phiên bản đang bán tại Thái Lan, nội thất sẽ không có nhiều thay đổi. Những trang bị xuất hiện ở khu vực này gồm có sạc điện thoại không dây, chìa khóa điều khiển từ xa mới, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, dàn âm thanh 6 loa và màn hình trung tâm 8inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Động cơ Nissan Almera 2024 tại Thái Lan vẫn được giữ nguyên từ bản cũ. Xe sử dụng động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, 1.0L, sản sinh công suất cực đại 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp Xtronic CVT. Theo công bố từ hãng, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ khoảng 4,29 lít/100 km.

Nissan Almera 2024 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam