'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Chevrolet Tahoe được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Mới đây, một chiếc Chevrolet Tahoe xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Theo những gì người bán chia sẻ, chiếc xe thuộc model 2008 và được đăng ký lần đầu năm 2012. Anh cũng khẳng định: "Trên cả nước chỉ có 2 chiếc Tahoe 2008".

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam chỉ có 2 chiếc - Ảnh 1.

Tại Việt Nam, Chevrolet Tahoe vẫn còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng mê xe. Nhưng với thị trường quốc tế, đặc biệt là Mỹ, mẫu SUV này thường được sử dụng cho các cơ quan hành pháp như cảnh sát, đặc vụ… Đối với ngành công nghiệp điện ảnh, Chevrolet Tahoe cũng được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam chỉ có 2 chiếc - Ảnh 2.

Tuy đã trải qua quãng đường 156.000km nhưng chiếc Chevrolet Tahoe vẫn cho cái nhìn tốt về vẻ bề ngoài. Xe sở hữu thiết kế to bản "cục mịch", mang đậm nét cơ bắp Mỹ, có nhiều đường nét giống với đàn em Trailblazer. Chevrolet Tahoe được trang bị bộ mâm phay xước 5 chấu kép, kích thước 18 inch.

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam chỉ có 2 chiếc - Ảnh 3.

Chevrolet Tahoe 2008 sở hữu khối động cơ V8, dung tích 6.0L cho công suất 332 mã lực và mô-men xoắn 498Nm. Thêm vào đó, xe còn được tích hợp động cơ hybrid 2 chế độ cùng hộp số tự động 4 cấp. Chiếc Chevrolet Tahoe có thể chuyển sang chế độ chỉ chạy điện với tốc độ lên tới 51,5km/h. Khi chạy với tốc độ cao, xe có 2 lựa chọn chạy hoàn toàn bằng xăng hoặc kết hợp xăng-điện.

Đáng tiếc, người bán không tiết lộ hình ảnh về khoang nội thất của chiếc Chevrolet Tahoe 2008. Theo thông số của nhà sản xuất, số lượng hành khách tối đa trên Chevrolet Tahoe lên tới 9 người, tùy vào cách sắp xếp ghế ngồi. Vô-lăng 4 chấu, tích hợp phím rảnh tay. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình DVD hiển thị bản đồ, định vị, đi cùng dàn âm thanh tới từ thương hiệu Bose.

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam chỉ có 2 chiếc - Ảnh 4.

Chiếc Chevrolet Tahoe 2008 đang được chào bán với giá 1,450 tỷ đồng. Số tiền trên tương đương với chi phí lăn bánh của 1 chiếc Kia Sedona DAT Signature 2021. Chắc chắn số đông sẽ không chọn chiếc xe này làm phương tiện di chuyển thường xuyên. Thay vào đó, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai thích sưu tầm các mẫu xe mạnh mẽ, hiếm và được ít người biết tới.

Ảnh: Thy Quốc