Ngọc Trinh thả dáng bên Mercedes-AMG G 63 độ khủng

Những bức ảnh cực ngầu của "Nữ hoàng nội y" bên chiếc xế hộp chục tỷ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sau khoảng 3 tuần đăng tải dòng trạng thái phấn đấu mua Mercedes-AMG G 63, Ngọc Trinh đã tung ra bộ ảnh thả dáng bên chiếc xế hộp hạng sang này với gói độ Barbus. Hiện chưa rõ “Nữ hoàng nội y” đã xuống tiền mua mới chiếc SUV hay chỉ là xe mượn để chụp hình.

Khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn thông thường, chiếc Mercedes-AMG G63 xuất hiện cùng Ngọc Trinh trong bộ ảnh mới mang gói độ bodykit của hãng Brabus với số lượng xe độ nguyên bản cũng như độ bodykit không quá 15 chiếc.

Ngọc Trinh thả dáng bên Mercedes-AMG G 63 độ khủng - 3

Ngoại hình của SUV hạng sang Mercedes-AMG G 63 độ Brabus gây ấn tượng mạnh nhất với hàng loạt chi tiết carbon được bổ sung thêm ở thùng đựng bánh xe dự phòng, cánh lướt gió phía trước, bên hông và trên nóc xe. Nắp capô mới trong hầm hố hơn với 2 khe hốc gió nổi. Logo ngôi sao ba cánh ở giữa lưới tản nhiệt trước cũng được thay bằng logo của hãng độ này.

Ngọc Trinh thả dáng bên Mercedes-AMG G 63 độ khủng - 4

“Trái tim” của Mercedes-AMG G 63 là khối động cơ V8 dung tích 4,0L tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp. SUV hạng sang này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Ngọc Trinh thả dáng bên Mercedes-AMG G 63 độ khủng - 5

Ngọc Trinh thả dáng bên Mercedes-AMG G 63 độ khủng - 6

Mercedes-AMG G 63 là mẫu xe hiệu suất cao đang rất được lòng giới đại gia Việt. Nhiều người nổi tiếng cũng đã sở hữu chiếc SUV hạng sang này như: ca sĩ Tuấn Hưng, thiếu gia Phan Hoàng, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng,... hay mới đây nhất là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ảnh và video: FBNV

Nguồn: http://danviet.vn/ngoc-trinh-tha-dang-ben-mercedes-amg-g-63-do-khung-50202110518596639.htm