Ngọc Trinh lái Rolls-Royce Ghost cả chục tỷ đồng đưa Thúy Kiều đi chợ

Nữ hoàng nội y với dáng ngồi "banh càng" cầm lái chiếc xế sang khiến cư dân mạng phải chú ý.

Mặc dù sở hữu nhiều chiếc xe sang nhưng rất ít khi thấy Ngọc Trinh cầm lái mà thường có tài xế riêng đưa đón. Mới đây, tài khoản Instagram của Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn story đích thân cầm lái chiếc Rolls-Royce Ghost đưa cô trợ lý Thúy Kiều đi chợ đầy sang chảnh.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là tư thế điều khiển chiếc xe của người đẹp sinh năm 1989 với chân trái để hẳn lên ghế lái, đầu gối gác trên thành cửa chứ không để ở chỗ phanh như tư thế thông thường đã khiến người xem cảm thấy hơi sai sai.

Ngọc Trinh lái Rolls-Royce Ghost cả chục tỷ đồng đưa Thúy Kiều đi chợ - 3

Ngay sau đó, một tài khoản Instagram khác đã khen ngợi tư thế lái xe của Ngọc Trinh là đáng yêu và mong muốn cô ra nhiều vlog bên cạnh chiếc Rolls-Royce mới tậu của mình. Lập tức, phản hồi trên cũng được Ngọc Trinh chia sẻ lại.

Ngọc Trinh lái Rolls-Royce Ghost cả chục tỷ đồng đưa Thúy Kiều đi chợ - 4

Chiếc Rolls-Royce Ghost của Ngọc Trinh thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013. Hiện nay, giá bán của mẫu xe siêu sang Anh Quốc trên thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam dao động 8-9 tỷ đồng.

Ngọc Trinh lái Rolls-Royce Ghost cả chục tỷ đồng đưa Thúy Kiều đi chợ - 5

Rolls-Royce Ghost sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.627 x 1.948 x 1.552 (mm), trục cơ sở đạt 3.465mm. Xe được dán decal màu đen nhám, xen kẽ với lớp decal màu hồng có ánh pha lê đi từ đầu xe đến cuối khoang hành lý phía sau.

Ngọc Trinh lái Rolls-Royce Ghost cả chục tỷ đồng đưa Thúy Kiều đi chợ - 6

Sức mạnh của Rolls-Royce Ghost đến từ khối động cơ V12, dung tích 6.6L tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, chiếc xe siêu sang nặng 2,5 tấn mất khoảng 5 giây để tăng tốc 0-100 km/h, vận tốc tối đa 249km/h.

Nguồn: http://danviet.vn/ngoc-trinh-lai-rolls-royce-ghost-ca-chuc-ty-dong-dua-thuy-kieu-di-cho-50202131...