Ngày 14/9, Kia Sorento 2021 ra mắt tại Việt Nam

Kia Sorento thế hệ mới với diện mạo lột xác toàn diện sẽ chính thức ra Việt Nam vào ngày 14/9 tới đây, là đối thủ "đáng gờm" của Hyundai SantaFe.
kia sorento 2021 chot lich ra mat 149
 

Theo thông tin từ đại lý, THACO đã chính thức xác nhận mẫu xe SUV 7 chỗ - Kia Sorento sẽ ra mắt Việt Nam vào ngày 14/9 tới. Đây là thế hệ mới nhất của Kia Sorento, được dự đoán sẽ thay đổi hoàn toàn.

Sự kiện sẽ tổ chức tại nhà máy của THACO, do vậy, nhiều khả năng Kia Sorento 2021 được lắp ráp trong nước và sẽ được hưởng 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Cũng theo một fanpage có tên Sorento Club Việt Nam (được tạo bởi Kia Motors Việt Nam), thông tin đăng tải cũng ngầm xác nhận mẫu xe mới này sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Kia Sorento 2021 là đời thứ 4 và cũng là đời mới nhất trên thế giới. Hiện tại, Sorento đang bán tại Việt Nam mới ở đời thứ 2. Kia Sorento 2021 không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn mà còn có kích thước xe lớn hơn, nhờ đó tạo sự rộng rãi, thoải mái cho người dùng. Sorento 2021 được khẳng định sẽ lột xác toàn diện trong cả thiết kế nội, ngoại thất với những chất liệu cao cấp với loạt tính năng hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, mẫu Sorento thế hệ mới này còn được trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, lần đầu xuất hiện trên mẫu xe này. Tuy nhiên vẫn chưa rõ mẫu Sorento 2021 bán tại thị trường Việt Nam sẽ sử dụng loại động cơ nào. Hiện Kia Sorento 2021 đang có 2 tùy chọn động cơ máy xăng và diesel.