NCX BeAT 2025 trình làng với giá 1400 USD, lựa chọn thay thế rất ổn cho Vision

NCX Honda tại Campuchia mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản 2025 của dòng xe tay ga BeAT cho thị trường nước này. 

Ở bản nâng cấp năm 2025, NCX BeAT được trang bị khá nhiều các tính năng hiện đại với chìa khóa thông minh smartkey đem tới trải nghiệm sử dụng cao cấp cũng như tăng khả năng chống trộm tốt hơn. Mẫu tay ga nhà Honda cũng sử dụng cụm đồng hồ analog kết hợp LCD một phần thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn. 

NCX BeAT 2025 trình làng với giá 1400 USD, lựa chọn thay thế rất ổn cho Vision - 1

Tổng thể của NCX BeAT 2025 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn thể thao. Cụm đèn pha LED phía trước tạo với đèn xi nhan tạo một tổng thể sắc sảo, trong khi đuôi xe được vuốt gọn gàng càng làm tăng thêm tính thể thao cho sản phẩm. 

NCX BeAT 2025 trình làng với giá 1400 USD, lựa chọn thay thế rất ổn cho Vision - 2

Cùng với đó, xe ga này cũng sở hữu sàn để chân bằng thoải mái, trong khi hốc chứa đồ đầu xe có nắp đóng kèm cổng sạc USB tiện dụng. Xe cũng có cốp chứa đồ khá rộng rãi phía dưới yên xe.

Về sức mạnh,NCX BeAT 2025 vẫn được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 109,5cc làm mát bằng không khí. Xe cũng được trang bị phun xăng điện tử PGM-Fi nên đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo, phanh đĩa trước và tang trống sau kèm CBS cũng đảm bảo an toàn khi vận hành. 

Giá bán của NCX BeAT 2025 tại thị trường Campuchia là 1400 USD.