Mua 3 năm chạy 5.000km, đại gia rao giá hàng độc Range Rover Evoque mui trần giá hơn 3 tỷ

Ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2017, Range Rover Evoque Convertible khi đó có giá lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Dù chính thức trình làng tại triển lãm VIMS từ năm 2017, tới nay, phiên bản mui trần của dòng xe Range Rover Evoque vẫn rất hiếm gặp tại Việt Nam. Mỗi khi xuất hiện trên thị trường xe cũ, hầu hết những chiếc Range Rover Evoque Convertible đều khiến người xem bất ngờ bởi mức ODO vô cùng ít ỏi, ví dụ như trường hợp được nhắc tới dưới đây.

Mua 3 năm chạy 5.000km, đại gia rao giá hàng độc Range Rover Evoque mui trần giá hơn 3 tỷ - Ảnh 1.

Xuất hiện trong bài là chiếc Range Rover Evoque Convertible được sản xuất từ năm 2017. Đây có thể là một trong những chiếc đầu tiên được tiêu thụ trong nước. Tới thời điểm hiện tại, chiếc SUV mui trần hạng sang này mới chỉ chạy vỏn vẹn 5.000km - con số cực ít ỏi so với tuổi đời của xe.

Mua 3 năm chạy 5.000km, đại gia rao giá hàng độc Range Rover Evoque mui trần giá hơn 3 tỷ - Ảnh 2.

Khác với hầu hết những chiếc Range Rover Evoque Convertible trước đó được bán lại đều mang màu sơn đỏ, chiếc xe trong bài sở hữu ngoại thất màu cam khá bắt mắt. Vẻ ngoài vẫn giữ được chất lượng tốt, hầu như không thay đổi qua 4 năm tuổi. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng gồm cụm đèn pha và đèn định vị LED, đèn hậu LED, phía đuôi có cánh lướt gió, mâm xe kích thước 20 inch được sơn đen toàn bộ làm tăng tính thể thao.

Mua 3 năm chạy 5.000km, đại gia rao giá hàng độc Range Rover Evoque mui trần giá hơn 3 tỷ - Ảnh 3.

Phần mui mềm được gập lại theo hình chữ Z với thời gian ước lượng mở/đóng mui hết lần lượt khoảng 21 và 18 giây, có thể hoạt động khi đang chạy ở vận tốc 48km/h.

Thiết kế nội thất bên trong tương tự như bản mui cứng, cả hai hàng ghế bọc da đều nguyên vẹn, độ đàn hồi tốt, tuy nhiên lại là màu đỏ thay vì đồng bộ với sắc cam như ngoại thất. Xe sở hữu nhiều tiện nghi như ghế trước chỉnh điện 12 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí InControl Touch Pro với màn hình điều khiển bằng giọng nói, tương thích Apple Carplay/Android Auto, dàn âm thanh Meridian, Wi-Fi...

Mua 3 năm chạy 5.000km, đại gia rao giá hàng độc Range Rover Evoque mui trần giá hơn 3 tỷ - Ảnh 4.

Range Rover Evoque Convertible được trang bị máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L cho ra công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, Range Rover Evoque Convertible có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 7,8 giây và đạt vận tốc tối đa 180km/h.

Mua 3 năm chạy 5.000km, đại gia rao giá hàng độc Range Rover Evoque mui trần giá hơn 3 tỷ - Ảnh 5.

Công nghệ an toàn và hỗ trợ lái trên xe bao gồm kiểm soát hành trình, thích ứng địa hình, hỗ trợ lên xuống dốc, giảm xóc khí nén điện tử, hệ thống túi khí bảo vệ cả đầu và ngực người ngồi trên ghế trước, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước sau…

Mua 3 năm chạy 5.000km, đại gia rao giá hàng độc Range Rover Evoque mui trần giá hơn 3 tỷ - Ảnh 6.

Qua quãng đường 5.000km sau 4 năm sử dụng, chiếc Range Rover Evoque Convertible đang được rao bán với giá từ 3 tỷ đồng, trong khi thời điểm ra mắt có giá lên tới hơn 4 tỷ đồng. Mặc dù khái niệm SUV mui trần vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên, đây sẽ là lựa chọn độc đáo dành cho những đại gia thích đi ngược số đông.

Ảnh: Bun Phan