Minh 'nhựa' chính thức đón Rolls-Royce Cullinan về garage khủng: Nội thất cực độc gây chú ý

Hiện chưa rõ chiếc SUV siêu sang mới tậu của doanh nhân ngành nhựa Phạm Trần Nhật Minh được nhập khẩu chính hãng hay tư nhân.

Mới đây, doanh nhân ngành nhựa Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh "nhựa") đã đăng tải hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng xuất hiện trong garage xe của mình. "Hôm giờ cứ lo lắng, Sợ chiếc xe vào nhà không vừa, Nhà thì nhỏ, toàn xe to, Vậy mà cũng ổn, Ngày vui vẻ", anh viết trên trang cá nhân ngầm khẳng định sự sở hữu SUV siêu sang mới tới từ Anh Quốc. 

Minh nhựa chính thức đón Rolls-Royce Cullinan về garage khủng: Nội thất cực độc gây chú ý - Ảnh 1.

Vị đại gia ngành nhựa và cặp đôi Rolls-Royce mà anh sở hữu.

Vào tháng 6/2019, Minh "nhựa" từng chia sẻ lên mạng xã hội rằng anh "mệt mỏi" vì suy nghĩ lựa chọn màu sơn, trang bị nào cho chiếc Rolls-Royce Cullinan tương lai của mình. Sau khi đặt hàng hơn 1 năm, chiếc xe đã chính thức về chung garage với loạt mẫu xe "khủng" khác là Pagani Huayra, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-AMG G63,... 

Theo như những hình ảnh được đăng tải, chiếc Rolls-Royce Cullinan của vị đại gia ngành nhựa sử dụng màu sơn trắng cho phần thân xe, điểm xuyết là các chi tiết bằng kim loại sáng bóng như logo thiếu phụ bay ở đầu xe, thanh ngang ở hốc, tay nắm cửa,... 

Một điểm khá lạ đó là phần viền lưới tản nhiệt trên chiếc Cullinan này cũng có màu trắng đồng màu với thân xe thay vì dạng kim loại sáng bóng, chi tiết hiếm có trên bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào trong nước. Hiện chưa rõ phần lưới tản nhiệt được sơn hay chỉ dán decal. 

Trước đó, Minh "nhựa" cũng đã đăng tải hình ảnh khoang nội thất màu đỏ của một chiếc xe Rolls-Royce, nhiều khả năng đó chính là tông màu được sử dụng trong khoang nội thất chiếc Cullinan.

Minh nhựa chính thức đón Rolls-Royce Cullinan về garage khủng: Nội thất cực độc gây chú ý - Ảnh 2.

Hình ảnh được Minh "nhựa" đăng tải trước đó ít ngày.

Hiện chưa rõ chiếc SUV siêu sang mới tậu của Minh "nhựa" được nhập khẩu chính hãng hay tư nhân. Một chiếc Rolls-Royce Cullinan chính hãng được bán với mức giá hơn 32 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn thêm, chi tiết cá nhân hóa và chi phí ra biển số.

Rolls-Royce Cullinan sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, công suất cực đại 571 mã lực, mô men xoắn cực đại 850 Nm, kèm hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Đây không phải mẫu SUV mạnh nhất nhưng đắt đỏ nhất Việt Nam.

Ảnh: FBNV