MG ưu đãi cho hàng loạt xe trong tháng 8, cao nhất lên tới 120 triệu đồng

Tháng 7 âm lịch thường là thời điểm nhiều người dân kiêng mua ô tô. Để kích cầu doanh số, nhiều đại lý đã triển khai các chương trình khuyến mãi ngay từ đầu tháng để thu hút người dùng.

Không nằm ngoài “cuộc chơi”, MG cũng ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe trong tháng 8 (dương lịch) này.

Cụ thể, khách hàng mua mẫu xe MG ZS bản 1.5 STD sẽ được tặng lệ phí trước bạ trị giá 26 triệu đồng, bản 1.5 LUX là 29 triệu đồng. Tại một số đại lý, khách mua MG ZS còn được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho xe. Nhờ chính sách này mà giá lăn bánh của MG ZS tại một số tỉnh chỉ còn 485 triệu đồng.

Đối với mẫu MG5, khách mua hai bản 1.5 STD và 1.5 LUX đang được hãng ưu đãi từ 24 - 26 triệu đồng. Riêng bản bản 1.5 MT sẽ được tặng một năm lãi suất ngân hàng trị giá 25 triệu đồng.

Khách mua mẫu MG RX5 ở thời điểm này sẽ được hãng tặng phí đăng ký và hai năm bảo hiểm vật chất trị giá lên đến 120 triệu đồng. 

MG HS bản 1.5T DEL cũng đang được tặng phí trước bạ và một năm bảo hiểm vật chất trị giá 80 triệu đồng. Đối với bản 1.5T LUX cũng có ưu đãi tương tự trị giá 85 triệu đồng.

“Tân binh” MG4 EV cũng được tặng bộ sạc điện 7 kW, miễn phí sạc 12 tháng với hệ thống sạc công cộng của các đối tác MG và bảo hành pin một đổi một trong 7 năm.

Sắp tới, thương hiệu MG tại Việt Nam sẽ tiếp tục đón thêm thành viên mới mang tên MG7. Xe được định vị ở phân khúc sedan hạng D, cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 và Honda Accord.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Trần Nam, Lê Phong