Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi lớn cho hàng loạt khách hàng mua xe trong tháng 7/2024

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tung hàng loạt chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng.

ƯU ĐÃI 50% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ CHO MỘT SỐ DÒNG XE LẮP RÁP TRONG NƯỚC

Từ 01/07 đến 31/07/2024, hãng mang đến ưu đãi giảm giá tiền mặt tương ứng với 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng lựa chọn các dòng xe bao gồm Mercedes-AMG C 43 4MATIC, Mercedes-Benz E-Class và Mercedes-Benz GLC 200 tại hệ thống Nhà phân phối chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam. 

Cụ thể, mức giảm như sau:

Mức lệ phí trước bạ áp dụng có thể khác nhau tại từng tỉnh, thành phố. Do đó, mức giảm giá sẽ được xác định dựa vào mức lệ phí trước bạ hiện áp dụng tại tỉnh, thành phố khách hàng đăng ký xe.

Trong bối cảnh những đề xuất về ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ vẫn đang chờ được xét duyệt, chính sách giảm giá này từ MBV sẽ là mức hỗ trợ đáng mong đợi dành cho khách hàng.

ƯU ĐÃI 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ CHO DÒNG XE MERCEDES-BENZ V 250 AMG

Mercedes-Benz V 250 đời mới nhất được định vị ở đẳng cấp sang trọng nhưng vẫn có nhiều tính năng thiết thực, hữu dụng cho việc di chuyển hằng ngày trên mọi cung đường. Mẫu xe MPV (xe đa dụng) hạng sang Mercedes-Benz V 250 là cả “kho tàng đồ sộ” các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn tối đa trong ngành công nghiệp chế tạo ôtô. Tiêu biểu là công nghệ ổn định thân xe điện tử (ESP) kèm trợ giúp ổn định xe khi gió thổi ngang, chống trượt khi tăng tốc (ASR), báo động tài xế mất tập trung (Attention Assist), phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), dây đai an toàn ba điểm cho tất cả ghế với bộ căng đai khẩn cấp – giới hạn lực siết, khóa cửa trung tâm tự động khóa khi xe chạy / mở khóa khi xe gặp sự cố, đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp, camera 360 độ... Xe gầm cao hợp lý giúp xe chạy cân bằng hơn, chống thủy kích hiệu quả.

Nội thất xe 7 chỗ rộng rãi là cảm nhận rõ rệt khi bước vào xe V 250, đặc biệt là với biến thể AMG có trục cơ sở kéo dài tới 3.430mm (gọi là Extra Long). Thiết kế thực dụng với hàng ghế 2 gồm hai ghế thương gia chỉnh điện, nhớ vị trí ghế, đệm đỡ bắp chân, chức năng mát-xa... Khi mua xe MPV (đa dụng) Mercedes-Benz V 250, dẫu số tiền khá chênh lệch so với các mẫu xe MPV ở phân khúc phổ thông, người dùng sẽ cảm nhận được nhiều giá trị vượt ngoài mong đợi, không chỉ tối ưu cho hoạt động kinh doanh, còn tiện dụng cho nhu cầu gia đình. Bởi hãng có thương hiệu vững chắc tại Việt Nam sẽ có chương trình chăm sóc khách hàng tận tâm, mạng lưới nhà phân phối phủ rộng khắp cả nước, dịch vụ bảo hành chính hãng – hậu mãi chu đáo, kho phụ tùng phụ kiện dồi dào sẵn có...

Từ 01/07 đến 31/07/2024, khách hàng lựa chọn dòng xe V 250 AMG (sản xuất năm 2022) sẽ nhận được mức giảm giá tiền mặt tương ứng 100% lệ phí trước bạ. Khoản giảm giá tiền mặt tương ứng với 100% lệ phí trước bạ sẽ được giảm trực tiếp trên giá bán hàng hóa và xác định dựa vào mức lệ phí trước bạ hiện áp dụng tại các tỉnh, thành phố khách hàng đăng ký xe. Cụ thể như sau:

 Mức lệ phí trước bạ áp dụng có thể khác nhau tại từng tỉnh, thành phố. Do đó, mức giảm giá sẽ được xác định dựa vào mức lệ phí trước bạ hiện áp dụng tại tỉnh, thành phố khách hàng đăng ký xe.

TẶNG KÈM BỘ SẠC MERCEDES-BENZ WALLBOX CHO CÁC MẪU XE EQ

Trong vòng 3 tháng từ 01/07 đến 30/09/2024, khi mua xe thuần điện EQ của Mercedes-Benz, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ Mercedes-Benz Wallbox - Bộ sạc treo tường cho xe điện EQ Mercedes-Benz A0009067408 - trị giá 52 triệu VNĐ (đã bao gồm thuế VAT). Các dòng xe thuần điện EQ chính hãng được áp dụng bao gồm: EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQB 250, EQE 500 4MATIC (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV).

Bước chân vào thị trường ô tô Việt Nam ngay từ những ngày đầu mở cửa nền kinh tế, trong suốt gần 3 thập kỷ qua, Mercedes-Benz luôn là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu với hàng loạt dòng xe danh tiếng được khách hàng Việt ưa chuộng. Trong đó, các dòng xe lắp ráp tại Việt Nam đều đã trở thành những mẫu xe biểu tượng và chiếm lĩnh doanh số cao trong phân khúc của mình. Ngoài ra, hãng xe Ngôi sao ba cánh cũng dẫn đầu trong việc mang về hàng loạt những dòng xe thuần điện hạng sang khi sở hữu cho mình đến 3 dòng SUV thuần điện và 1 dòng sedan thuần điện đầu bảng.

Tất cả các dòng xe của MBV đều đang có mặt tại Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store - cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

TH (Tuoitrethudo)