Mercedes-Benz Việt Nam sắp có Tổng giám đốc mới

Từ 1/7, ông Gerd Bitterlich sẽ tiếp quản vai trò Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam sau khi ông Bradley Kelly kết thúc nhiệm kỳ.
Thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho hay vị trí nhân sự cấp cao của công ty sẽ sớm có sự chuyển đổi ngay trong tháng 6. Cụ thể, Tổng giám đốc Bradley Kelly sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam vào ngày 30/6 và nhường lại vị trí lãnh đạo cấp cao cho một nhân sự khác.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ 5 năm của mình, ông Bradley Kelly sẽ nhường lại vị trí cho ông Gerd Bitterlich, người đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc của Mercedes-Benz Ai Cập. Khi gia nhập MBV, ông Gerd Bitterlich sẽ tiếp quản vị trí Trưởng khối Marketing & Sales đồng thời kiêm nhiệm chức danh Tổng giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam sắp có Tổng giám đốc mới
Ông Gerd Bitterlich

Trong suốt gần 3 năm làm việc tại Ai Cập, ông Gerd Bitterlich đã mang lại những thay đổi tích cực đáng kể cho thị trường tại đây.

Trước năm 2007, ông đã giữ nhiều vị trí Quản lý Cấp cao tại trụ sở chính Mercedes-Benz toàn cầu và Ngân hàng Mercedes-Benz tại Stuttgart, Đức. Từ năm 2007 đến 2010, ông là Giám Đốc Tài Chính của Mercedes-Benz Bán lẻ trực tiếp tại Luxembourg. Sau đó, ông được bổ nhiệm đến thị trường tại Trung Quốc trong vai trò Tổng quản lý khu vực Đông Trung Quốc cho xe Mercedes-Benz từ năm 2011 đến 2013 và là Phó Chủ tịch & Giám Đốc Tài Chính cho Mercedes-Benz Vans Trung Quốc từ năm 2014 đến 2016.

Trước khi đảm nhận vai trò hiện tại ở Ai Cập, ông Gerd Bitterlich đã có hơn 4 năm cống hiến ở vị trí Phó Chủ tịch & Tổng Giám Đốc của Mercedes-Benz tại Hàn Quốc.

Mercedes-Benz Việt Nam sắp có Tổng giám đốc mới
Ông Brad Kelly

Về phần mình, ông Brad Kelly với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ô tô, đã góp phần quan trọng trong việc dẫn dắt Mercedes-Benz Việt Nam đạt được những kết quả ấn tượng sau 5 năm cống hiến.

Vào năm 2019, ông Bradley Kelly được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam. Trong suốt thời gian làm việc tại đây, ông đã thể hiện tầm nhìn và khả năng lãnh đạo xuất sắc, đưa thương hiệu Mercedes-Benz đạt được những thành tựu đáng chú ý. Một trong những dấu ấn lớn nhất của ông Brad tại thị trường Việt Nam chính là việc đưa doanh số của hãng lên mức cao nhất lịch sử vào năm 2022. Đây cũng là năm thị trường Việt ghi nhận mốc doanh số vượt 500.000 xe.

Với sự chuyển giao quan trọng này, Mercedes-Benz Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những dòng xe sang trọng, song hành cùng những chiến lược đầu tư dài hạn vào thị trường trong nước, và không ngừng hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng.