Mercedes-Benz S 450 L trị giá hơn 4 tỷ đồng bị bỏ xó: Cư dân mạng vừa xót xa, vừa phẫn nộ vì cách đỗ xe

Nguyên nhân vì sao chiếc Mercedes-Benz S 450 L lại bị bỏ rơi trong tình trạng thảm thương vẫn còn là một ẩn số.

Một diễn đàn xe hơi mới đây đã xuất hiện hình ảnh chiếc Mercedes-Benz S 450 L nằm phủ bụi tại một căn hầm ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo như những hình ảnh chụp lại, chiếc S 450 L dường như đã đỗ tại đây khá lâu, tới mức có một lớp bụi khá dày trên thân xe. 

Kèm theo đó, hệ thống treo khí nén của xe cũng đã gặp trục trặc khiến chiều cao của xe hạ xuống đáng kể. Chi tiết này khi thay mới rất có thể sẽ tiêu tốn của chủ nhân lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Mercedes-Benz S 450 L trị giá hơn 4 tỷ đồng bị bỏ xó: Cư dân mạng vừa xót xa, vừa phẫn nộ vì cách đỗ xe - Ảnh 1.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc Mercedes-Benz S 450 L trị giá gần 4,3 tỷ đồng này lại ở trong tình trạng như vậy. Nhiều ý kiến cho rằng chủ nhân của chiếc xe này đang đi công tác ở nước ngoài, hoặc chiếc S-Class đã bị chủ nhân quên lãng khi sở hữu quá nhiều xe sang đắt tiền.

Mercedes-Benz S 450 L trị giá hơn 4 tỷ đồng bị bỏ xó: Cư dân mạng vừa xót xa, vừa phẫn nộ vì cách đỗ xe - Ảnh 3.

Một chi tiết khác khiến không ít người cảm thấy chưa hài lòng đó chính là cách đỗ xe của chủ nhân chiếc S 450 L khi cùng lúc sử dụng 2 vị trí đỗ.

Chiếc S 450 L bị bỏ rơi thuộc phiên bản tiêu chuẩn, có giá bán niêm yết là 4,299 tỷ đồng. Xe sở hữu những trang bị tiện nghi như cụm đèn trước/sau full LED, vành 18 inch, 2 màn hình 12,3 inch phía bên trong nội thất, ghế xe có chức năng massage 6 chế độ, với 2 chế độ kết hợp hệ thống sưởi tạo hiệu ứng chườm đá nóng,...

Trước đây, từng có một chiếc Mercedes-Maybach S 600 trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đặc biệt hơn, chiếc xe không có biển số cũng như tem đăng kiểm khiến nhiều người đoán rằng chủ nhân chưa từng lái chiếc xe ra khỏi căn hầm này.

Ảnh: Tổng hợp Facebook