Mazda3 có thêm phiên bản đặc biệt, giá 869 triệu đồng

Mazda3 có thêm phiên bản đặc biệt, được phát triển từ bản cao nhất của mẫu xe này và sẽ sản xuất giới hạn 40 xe trên toàn quốc.
mazda3 co them phien ban dac biet gia 869 trieu dong
 

Theo đó, Mazda3 tại Việt Nam vừa được bổ sung phiên bản mới, đây không phải là một bản nâng cấp trang bị mà là bản đặc biệt được ra mắt nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.

Hiện tại, xe đã đươc bán tại các đại lý, tuy nhiên theo thông tin chia sẻ từ nhân viên bán hàng, Mazda3 phiên bản đặc biệt chỉ giời hạn 40 chiếc, với giá bán 869 triệu đồng.

mazda3 co them phien ban dac biet gia 869 trieu dong
 

Phiên bản kỷ niệm được phát triển từ bản cao cấp nhất của Mazda 3 là 2.0L Signature Premium. Mẫu xe này có 2 kiểu dáng (sedan và hatchback) và có duy nhất một màu sơn đỏ để lựa chọn.

So với bản thường, bản đặc biệt này khác ở một số điểm, hông xe và 4 ốp vành xe có gắn huy hiệu 100 năm Mazda. Bên cạnh đó, bản sedan có lazăng màu ghi xám, trong khi bản hatchback dùng lazăng màu đen, cả hai đều có kích thước 18 inch.

mazda3 co them phien ban dac biet gia 869 trieu dong
 

Điểm nhấn nội thất là bộ ghế da màu đỏ với tựa đầu dập logo 100 năm Mazda. Bảng điều khiển và ốp cánh cửa ốp da màu trắng. Ngoài ra, một vài chi tiết nhỏ trong xe được ốp mạ chrome khá nổi bật.

mazda3 co them phien ban dac biet gia 869 trieu dong
 

Không gia nội thât khá gọn gàng với màn hình trung tâm 8,8 inch kéo dài, hỗ trợ Apple CarPlay, âm thanh 8 loa. Phía sau vô-lăng là đồng hồ kết hợp màn hình kỹ thuật số và màn hình hắt kính HUD. Ghế lái ngoài chỉnh điện có thêm nhớ vị trí. Gương chiếu hậu chống chói viền siêu mỏng như trên xe sang.

mazda3 co them phien ban dac biet gia 869 trieu dong
 

Về cơ bản, Mazda3 bản đặc biệt không quá khác so với bản 2.0L Signature Premium. Xe sử dụng động cơ 2L kết hợp với hệ thống công nghệ an toàn i-Activsense bao gồm các tính năng như ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo và giữ làn đường hay hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động.

Theo chia sẻ từ đại lý, khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ được tặng những ưu đãi đi kèm bao gồm tặng dán kính, trải sàn, dụng cụ cứu hộ và miễn phí tiền công bảo dưỡng trong 3 năm ở các mốc 1.000 km, 50.000 km và 100.000 km.