Lỡ sơn xe hồng, chủ nhân BMW rao bán giá hơn 400 triệu kèm khuyến mại sơn lại bất kỳ màu nào người mua thích

Hiện tại, khách hàng khó có thể bắt gặp những mẫu BMW 5-Series 17 năm tuổi này trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Mới đây, sự xuất hiện của một chiếc BMW 5-Series trên thị trường mua bán xe cũ đã khiến nhiều người quan tâm. Sau 11 tháng về tay, người chủ quyết định rao bán chiếc xe với lí do “chơi” đã chán.

Lỡ sơn xe hồng, chủ nhân BMW rao bán giá hơn 400 triệu kèm khuyến mại sơn lại bất kỳ màu nào người mua thích - Ảnh 1.

Chiếc BMW được rao bán trong bài viết thuộc phiên bản 5-Series đời 2004. Theo thông tin từ người bán, chiếc xe đang khoác "lớp áo" màu hồng khá nổi bật, thay vì được phủ sơn đen như hình ảnh mô tả. Lý giải cho điều này, chủ xe chia sẻ việc sử dụng những tấm hình trên nhằm giúp người xem hình dung rõ hơn về bộ mâm và vỏ đã được thay thế, trị giá 60 triệu đồng.

Lỡ sơn xe hồng, chủ nhân BMW rao bán giá hơn 400 triệu kèm khuyến mại sơn lại bất kỳ màu nào người mua thích - Ảnh 2.

Lớp sơn sẽ được chủ xe thay đổi theo yêu cầu của người mua.

Ngoại hình chiếc BMW 5-Series đã được nâng cấp và bảo dưỡng khá nhiều, có thể kể đến như bộ body M5 giá 15 triệu đồng, dàn gầm trước hết 8 triệu đồng, sơn dàn ngoài 25 triệu đồng,... Hệ thống pô nguyên bản cũng đã được thay thế.

Lỡ sơn xe hồng, chủ nhân BMW rao bán giá hơn 400 triệu kèm khuyến mại sơn lại bất kỳ màu nào người mua thích - Ảnh 3.

Khá đáng tiếc vì những hình ảnh về khoang nội thất không được người bán đăng tải, điều này khiến khách hàng khó có thể đánh giá chi tiết bên trong. Theo những thông tin được cung cấp, xe sở hữu các tiện nghi như cửa sổ trời, hệ thống lọc không khí, đinh vị... Hệ thống giải trí là màn hình Android.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc BMW 545i là động cơ V8, dung tích 4.4L, hút khí tự nhiên, có khả năng sản sinh công suất tối đa 333 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450Nm tại vòng tua máy 3.700 vòng/phút.

Lỡ sơn xe hồng, chủ nhân BMW rao bán giá hơn 400 triệu kèm khuyến mại sơn lại bất kỳ màu nào người mua thích - Ảnh 5.

Về mức độ tiêu hao nhiên liệu, con số được người bán công bố trong bài vào khoảng 16-18L/100km khi đi trong nội thành, 9.5-10.5L/100km nếu chạy ở ngoại thành. Mức tiêu hao này thực tế sẽ không phải vấn đề lớn đối với những người thích "chơi" xe Đức đã qua sử dụng.

Lỡ sơn xe hồng, chủ nhân BMW rao bán giá hơn 400 triệu kèm khuyến mại sơn lại bất kỳ màu nào người mua thích - Ảnh 6.

Danh sách nâng cấp chiếm gần 1/3 giá trị bán lại của chiếc BMW.

Sau 17 năm, chiếc BMW 545i đang được rao bán với giá 450 triệu đồng, trong đó chi phí nâng cấp xe hết khoảng hơn 166 triệu đồng. Thực tế, những thông tin về mẫu BMW 545i model 2004 không dễ để tìm kiếm tại các phương tiện truyền thông trong nước. Tuy nhiên, những hội nhóm chơi xe Đức cũ vẫn sẽ là nơi để các chủ xe có thể trao đổi và học hỏi kinh nghiệm.

Ảnh: Nguyễn Anh Tài