Lô Mitsubishi Xforce đầu tiên về đại lý, chuẩn bị mở bán tuần sau tại Việt Nam cạnh tranh nhóm Creta, Seltos

Chiếc Mitsubishi Xforce mới được bắt gặp mới đây khi vận chuyển về đại lý vẫn chưa phải bản cao cấp nhất sắp bán tại Việt Nam.

Trên mạng xã hội, nhiều nhân viên tư vấn của Mitsubishi đã đăng tải loạt video về mẫu Xforce đã được vận chuyển về đại lý. Theo thông tin từ người bán, Xforce là xe nhập khẩu Indonesia.

Mitsubishi Xforce được chuyển về đại lý. Ảnh chụp màn hình.

Cách đây không lâu, nhiều hình ảnh về lô xe Xforce đầu tiên về Việt Nam cũng đã bị rò rỉ.

Lô Xforce nhập khẩu đầu tiên về Việt Nam.

Theo thông tin được hé lộ từ trước từ Mitsubishi, mẫu SUV/Crossover cỡ B này sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 10/1/2024, đi cùng mức giá dự kiến từ 650-750 triệu đồng cho 4 phiên bản.

> Thông số 4 phiên bản Mitsubishi Xforce tại Việt Nam" data-rel="follow">>> Thông số 4 phiên bản Mitsubishi Xforce tại Việt Nam

Xem video có thể nhận thấy chiếc xe xuất hiện thuộc phiên bản thứ 3 thông qua chi tiết ghế bọc da, bảng đồng hồ điện từ 8 inch và màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch (lớn nhất phân khúc). Ngoài ra, phiên bản này cũng được bố trí sạc không dây và tính năng lựa chọn 4 chế độ lái.

Màu nội thất của chiếc Xforce trùng với màu ngoại thất. Ảnh chụp màn hình.

Về phần ngoại thất, chiếc Xforce mang tùy chọn sơn màu đen. Bộ mâm được trang bị loại 5 chấu 2 tông màu, kích thước 18 inch. Ngoài ra, xe còn có đèn sương mù, mở cửa rảnh tay, có hai cảm biến sau, cản trước và cản sau đồng màu thân xe. Trang bị ngoại thất bản này gần như giống hệt bản cao cấp nhất.

Phiên bản này không được trang bị gói an toàn chủ động ADAS. Bù lại, Mitsubishi Xforce phiên bản thứ 3 vẫn sở hữu những tính năng an toàn tiên tiến như ga tự động, 6 túi khí, cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Theo thông tin rò rỉ trước đó, Xforce sẽ có ADAS và gói tính năng tiên tiến này xuất hiện trên bản cao cấp nhất.

Tất cả phiên bản dùng chung động cơ xăng 1.5L MIVEC, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Xe được phát triển dựa trên khung gầm của Xpander. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, chiều dài cơ sở 2.650 mm. Khoảng sáng gầm 222 mm cao nhất phân khúc.

Mitsubishi Xforce cập bến đại lý: Ra mắt 10/1, dễ soán ngôi Creta để trở thành vua phân khúc - Ảnh 4.

Những chiếc Xforce lăn bánh trên đường phố Hà Nội.

Mitsubishi Xforce cạnh tranh ở phân khúc SUV/CUV hạng B, đồng hạng với Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross và Mazda CX-3. Đây là phiên bản thương mại của mẫu concept XFC ra mắt toàn cầu tại Việt Nam cuối năm 2022. So với bản concept, Mitsubishi Xforce không khác về kiểu dáng, chỉ thay đổi các chi tiết để phù hợp sử dụng thực tế.

Mitsubishi Xforce cập bến đại lý: Ra mắt 10/1, dễ soán ngôi Creta để trở thành vua phân khúc - Ảnh 5.

Nội thất tham khảo của Xforce tại Indonesia.

Xforce được Mitsubishi đặt nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào thị trường Đông Nam Á, giúp hãng xe Nhật Bản mở rộng thị phần và san sẻ doanh số với Xpander. Đại diện Mitsubishi từng công khai kỳ vọng doanh số bán hàng của Xforce tại Việt Nam sẽ vươn tới ngang doanh số của Xpander. Niềm tin này không phải không có cơ sở khi trước đó, Mitsubishi Xforce đã nhận được hơn 1.100 đơn hàng tại triển lãm GIIAS 2023 ở Indonesia.