Land Rover tung thêm khuyến mãi cho khách hàng Việt Nam

Jaguar Land Rover tại Việt Nam - Phú Thái Mobility triển khai chương trình bán hàng ưu đãi 10% trên giá bán hoặc 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí* kể từ nay đến hết ngày 31/3.

Cụ thể, khách hàng mua xe và hoàn thiện thanh toán trước ngày 31 tháng 03 năm 2021 đối với các mẫu xe hiện đang có mặt tại các đại lý sẽ nhận được ưu đãi: Ưu đãi 10% trên giá bán: Áp dụng đối với các mẫu xe Range Rover Vogue và Discovery Sport / Miễn phí 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí:

Áp dụng đối với các mẫu xe còn lại thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Land Rover Range Rover Evoque, Land Rover Range Rover Velar và Land Rover Discovery. Chương trình Ưu đãi đi kèm với các điều khoản và điều kiện, cụ thể: Áp dụng đối với một số phiên bản có sẵn tại các đại lý chính hãng của Phú Thái Mobility trên toàn quốc. Số lượng giới hạn, ưu tiên khách hàng ký hợp đồng và hoàn thiện việc thanh toán, nhận bàn giao xe trước ngày 31/12/2020.

Land Rover tung thêm khuyến mãi cho khách hàng Việt Nam - 1

Land Rover tung thêm khuyến mãi cho khách hàng Việt Nam - 2

Tại Việt Nam, Range Rover Vogue được phân phối hai phiên bản là Vogue và Vogue LWB với mâm đúc 20” là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống đèn pha LED ma trận với dải đèn LED ban ngày đặc trưng tích hợp chùm tia sáng thích ứng (ADB) nhằm tối đa hóa khả năng nhận diện mà không gây chói mắt cho xe phía trước và xe ngược chiều cùng hệ thống đèn trước thích ứng (AFS).

Hệ thống âm thanh Meridian™ với chất lượng âm thanh tuyệt vời với độ sắc nét và âm trầm sâu của 13 loa kết hợp bộ loa trầm hai kênh – tất cả điều được điều chỉnh dễ dàng qua màn hình cảm ứng đôi Touch Pro Duo. Hệ thống camera xung quanh xe với bốn camera kỹ thuật số, cung cấp góc nhìn toàn cảnh 360 độ trên màn hình trung tâm, giúp cho việc đỗ và lái xe dễ dàng hơn bao giờ hết.Range Rover Vogue hiện được phân phối 02 phiên bản: tiêu chuẩn và trục cơ sở dài LWB, giá khởi điểm tiêu chuẩn từ hơn 8,3 tỷ đồng. Discovery Sport mới được thiết kế linh hoạt, dành cho những chủ nhân yêu phiêu lưu và ưa khám phá, là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ tối tân cùng hệ dẫn động vượt trội.

Land Rover tung thêm khuyến mãi cho khách hàng Việt Nam - 3

Land Rover tung thêm khuyến mãi cho khách hàng Việt Nam - 4

Discovery Sport được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 197 mã lực hoặc 245 mã lực, công suất được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp cùng bộ cần số thể thao điện tử tương tự như trên Range Rover Sport và Range Rover Evoque đi kèm lẫy sang số trên vô lăng. Phiên bản mới với trang bị hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian (AWD) sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu. Các tính năng hỗ trợ vượt địa hình trong điều kiện khó khăn.

Discovery Sport được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 06 năm 2020 với các phiên bản: tiêu chuẩn, S, SE, HSE, R-Dynamic HSE. Mức giá khởi điểm tiêu chuẩn từ hơn 2,6 tỷ đồng. Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Nguồn: http://danviet.vn/land-rover-tung-them-khuyen-mai-cho-khach-hang-viet-nam-5020211618584556.htm