Lambretta G350 Series II - xe ga cổ điển đẹp "như mơ"

Mới đây, Lambretta tại Thái Lan đã chính thức giới thiệu tới thị trường dòng tay ga G350 Series II. 

Đây là thế hệ tiếp theo của dòng Lambretta G350 được giới thiệu từ năm 2022. Phiên bản này đưa tới một phối màu hoàn toàn mới thay vì sử dụng một màu đơn thuần như phiên bản trước đó. Cụ thể, G350 Series II sở hữu phối màu nghệ thuật hơn với 4 lựa chọn khác nhau, cùng với đó là bộ logo mới được cách điệu giúp tăng thêm tính cổ điển cao cấp của sản phẩm. 

Lambretta G350 Series II - xe ga cổ điển đẹp

Theo đó, Lambretta G350 Series II vẫn được trang bị hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn bộ thân xe và nổ bật với đèn pha lục giác cổ điển đặc trưng. Mẫu xe ga này cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị màu sắc, có thể thay đổi giao diện tùy điều kiện môi trường, và có kèm chức năng kết nối bluetooth với smartphone. Tuy nhiên xe vẫn sử dụng chìa khóa cơ đặc trưng của thương hiệu Ý này. 

Lambretta G350 Series II - xe ga cổ điển đẹp

Các trang bị khác trên xe vẫn rất cao cấp với giảm xóc trước Double Arm-Link đem tới sự ổn định cho xe trong quá trình vận hành. Xe sử dụng phanh đĩa trước sau kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn trong quá trình vận hành. Cùng với đó là cặp lốp Pirelli cao cấp từ Ý. 

Về sức mạnh, Lambretta G350 Series II vẫn được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích tới 330,1cc với cấu hình 4 van nạp xả và tản nhiệt bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 27,46 HP tại 7500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 27 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Giá bán của Lambretta G350 Series II tại thị trường Thái Lan là 216.500 baht - khoảng 148,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.