Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam 'tái xuất' với diện mạo mới

Trải qua nhiều lần đổi màu độc đáo, chiếc Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam lại một lần nữa khoác lên mình lớp áo mới.
Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam tái xuất với diện mạo mới - Ảnh 1.

Mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán, nhập khẩu xe đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ bodykit Vorsteiner Novara Edizione độc nhất Việt Nam. Đây là lần tái xuất trở lại của "siêu bò" sau nhiều tháng "mai danh ẩn tích".

Qua đó, xe mang trên mình màu ngoại thất vàng óng bắt mắt, thay thế cho lớp sơn màu xám lông chuột nguyên bản. Hiện chưa rõ xe được đổi màu bằng phương pháp dán decal hay sơn trực tiếp. Một số chi tiết carbon của xe vẫn được giữ nguyên. Bộ mâm PUR được sản xuất giới hạn, thứ tự 03 trong số 25 bộ được sản xuất trên toàn thế giới cũng được thay bằng bộ mâm đa chấu từ Forgiato.

Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam tái xuất với diện mạo mới - Ảnh 2.

Những chi tiết trong gói độ Novara Edizione này bao gồm cản trước, cản sau được làm từ sợi carbon với thiết kế mới hơn. Hai hốc gió ở cản dưới của bản độ này to hơn giúp làm mát tốt hơn. Bên sườn xe xuất hiện mang cá trên chắn bùn trước và cản sau giúp tối ưu hóa tính khí động học. Phần đuôi xe được trang bị thêm một cánh gió cố định cũng được làm từ sợi carbon.

Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam tái xuất với diện mạo mới - Ảnh 3.

Phần kính trong suốt giúp khoe trọn khối động cơ V10 của siêu xe Lamborghini Huracan được độ từ hãng Mansory. Ngoài ra, phần còn lại của nắp khoang động cơ đều sử dụng chất liệu sợi carbon. Chưa hết, phần nắp động cơ cũng xuất hiện thêm 2 hốc gió để tăng khả năng làm mát cho động cơ.

Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam tái xuất với diện mạo mới - Ảnh 4.

Trước đó, chiếc xe này đã có ba lần lột xác về ngoại thất. Lần đầu với phong cách đường đua tuy nhiên không mang lại sự hầm hố, tiếp sau đó xe được lên decal hồng phấn khá nữ tính. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ống xả của Fi cho ra âm thanh to và uy lực hơn.

Ba lần đổi màu sắc trước đó của mẫu xe này.

Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam tái xuất với diện mạo mới - Ảnh 6.

Hiện nay tại Việt Nam, số lượng Lamborghini Huracan đã lên đến con số 14 chiếc với 2 phiên bản và giá thành dễ tiếp cận hơn so với Lamborghini Aventador. Tuy nhiên, Aventador vẫn nhỉnh hơn về số lượng với 22 chiếc và 7 phiên bản khác nhau được nhập về.

Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam tái xuất với diện mạo mới - Ảnh 7.

Và nếu so với đối thủ cùng phân khúc là Ferrari 488 thì Lamborghini Huracan có phần thua thiệt hơn chút đỉnh khi siêu ngựa Ý có số lượng bán ra cao hơn tại Việt Nam với 21 chiếc cùng 3 phiên bản khác nhau.

Lamborghini Huracan độ khủng nhất Việt Nam tái xuất với diện mạo mới - Ảnh 8.

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ xăng V10, dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Động cơ cho phép Lamborghini Huracan mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.