Lamborghini Aventador Roadster thứ 5 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam, màu sơn khác lạ so với những chiếc còn lại

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster sở hữu màu xanh cốm khác biệt so những chiếc đang có mặt trong nước.

Một người chuyên nhập xe tại TP.HCM vừa đăng tải đoạn video về Lamborghini Aventador Roadster màu xanh lá độc nhất Việt Nam. Đây là chiếc Aventador Roadster thứ 5 xuất hiện Việt Nam. 4 chiếc trước đó mang màu các màu sắc đỏ, trắng và trắng ngà.

Đoạn video của chiếc Aventador Roadster mới xuất hiện tại Việt Nam

Lamborghini Aventador Roadster thứ 5 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam, màu sơn khác lạ so với những chiếc còn lại - Ảnh 2. Như đã đề cập ở trên, chiếc Aventador Roadster này sở hữu lớp sơn màu xanh cốm Verde Ithaca. Trước đây, tại Việt Nam cũng từng có một chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 có màu sơn tương tự. Bộ mâm đi kèm theo xe là loại 5 chấu kép kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở sau, sơn đen kết hợp với cùm phanh sơn đồng màu.
Lamborghini Aventador Roadster thứ 5 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam, màu sơn khác lạ so với những chiếc còn lại - Ảnh 3.

So với phiên bản Coupe, phiên bản Roadster sở hữu mui xe bằng carbon với trọng lượng khoảng 5,9kg có thể được tháo lắp bằng tay và cất ở phần cốp phía trước. Hầu hết mọi chi tiết của phiên bản mui trần đều giữ nguyên như phiên bản mui cứng. Cụm đèn pha và cụm đèn hậu hình xương cá được sử dụng công nghệ LED.

Lamborghini Aventador Roadster thứ 5 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam, màu sơn khác lạ so với những chiếc còn lại - Ảnh 4.

Nội thất của chiếc xe được kết hợp từ hai tone màu xanh lá và đen.

Lamborghini Aventador Roadster thứ 5 âm thầm xuất hiện tại Việt Nam, màu sơn khác lạ so với những chiếc còn lại - Ảnh 5.

Về động cơ, Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 sử dụng động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Sức mạnh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp cũng đã đủ để khiến chiếc Lamborghini Aventador tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 350 km/h.