Kia Seltos

Mẫu xe Kia Seltos hiện chỉ còn mở bán phiên bản cao nhất 1.4L Premium có giá 719 triệu đồng. Các phiên bản  còn lại đã tạm ngừng nhận đặt mua do nhà máy quá tải không kịp sản xuất đủ cung ứng ra thị trường.
kia seltos chay hang chi con ban phien ban ban cao nhat
 

Sau 1 tuần, Thaco gửi thông báo tới hệ thống đại lý về việc ngừng cọc phiên bản 1.4L Deluxe của Kia Seltos thì mới đây, nhân viên đại lý lại tiếp tục thông báo không nhận đặt hàng thêm một phiên bản nữa của mẫu SUV cỡ B này.

Như vậy, chỉ trong đúng tháng 9/2020, Thaco đã ngừng nhận cọc tới 3 phiên bản của Kia Seltos do nhà máy lắp ráp bị quá tải, chỉ còn đúng phiên bản 1.4L Premium cao cấp nhất hiện đang có giá ưu đãi đợt đầu là 719 triệu đồng.

Trước đó vào đầu tháng 9, Thaco thông báo ngừng nhận cọc phiên bản 1.6L Premium là do phần đông người dùng đều dành sự quan tâm cho 3 phiên bản trang bị động cơ turbo 1.4L.

Trong khi đó, phiên bản 1.4L Deluxe có giá 589 triệu đồng của Kia Seltos bất ngờ “nóng” lên sau khi doanh nghiệp Việt quyết định bổ sung thêm cho phiên bản này màn hình giải trí để chiều lòng khách Việt và hệ quả là nhà máy lắp ráp lại tiếp tục bị quá tải.

kia seltos chay hang chi con ban phien ban ban cao nhat
 

Tiếp theo lại đến lượt phiên bản 1.4L Luxury tạm ngừng lắp ráp vì quá tải, khách hàng vẫn có thể đặt được những phiên bản này nhưng có thể sang năm sau mới nhận xe. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.

Kia Seltos được ra mắt 22/7, nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của các mẫu xe SUV mini. Đặc biệt, gây áp lực lên vua doanh số Hyundai Kona, bởi vậy trong thời gian gần đây mẫu xe này liên tiếp nhận được nhiều khuyến mại có giá trị cao nhất lên tới 30 triệu đồng tiền mặt, kèm theo gói khuyến mại phụ kiện hấp dẫn trị giá 20 triệu đồng.