Khám phá màn hình ô tô thương hiệu Winca Qled 2K

Chúng ta có rất nhiều khía cạnh khác nhau để đánh giá về chất lượng của một chiếc màn hình ô tô. Tuy nhiên, khi nhắc tới màn hình thì điều đầu tiên cần chú tâm đến chính là chất lượng hiển thị hình ảnh của chiếc màn hình đó.

Màn hình HD, Full HD và Qled 2K thì nên chọn màn hình nào? Màn hình Qled 2K có điểm gì nổi bật hơn hẳn hay không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý quan trọng để chọn được một chiếc màn hình Android có chất lượng hiển thị tốt nhé.

Màn hình ô tô là gì?

Màn hình ô tô (hay còn gọi là màn hình Android ô tô, màn hình xe hơi) là một thiết bị điện tử phổ biến trên xe ô tô của rất nhiều dòng xe hiện nay. Đây được xem là một sản phẩm tân tiến tích hợp nhiều chức năng hữu dụng để giúp người lái xe có thể trải nghiệm được tối đa việc lái xe của mình.

Nhờ có sự xuất hiện của màn hình Android xe hơi, giờ đây chúng ta có thể tích hợp kết nối với các thiết bị hỗ trợ khác như camera 360 độ, camera hành trình, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,... ở ngay trên một màn hình, cực kỳ dễ dàng trong việc quản lý, kiểm tra khi cần thiết. Hơn nữa, việc giải trí các tiện ích đa nền tảng trên xe giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khám phá màn hình ô tô thương hiệu Winca Qled 2K - 1

Những lưu ý để lựa chọn màn hình ô tô có chất lượng hiển thị tốt

Làm sao để biết một chiếc màn hình ô tô có hiển thị tốt hay không? Hãy đọc ngay những lưu ý hữu ích sau để chọn lựa được mẫu màn hình tốt nhé!

Độ phân giải màn hình

Độ phân giải màn hình chính là yếu tố đầu tiên cần chú ý khi chọn mua màn hình Android ô tô. Đây là thông số quan trọng nhất để đánh giá khả năng hiển thị của màn. Cũng giống như điện thoại hay ti vi, mỗi một độ phân giải màn hình sẽ mang tới chất lượng hình ảnh rất khác nhau.

Trên thị trường hiện nay, chúng ta có nhiều loại màn hình ô tô có độ phân giải khác nhau như HD cho tới dòng cao cấp như màn Qled 2K với độ phân giải lên đến 2000x1200

Khám phá màn hình ô tô thương hiệu Winca Qled 2K - 2

Màn hình Qled 2K (độ phân giải 2000x1200) có chất lượng hiển thị tốt hơn nhiều so với HD và Full HD. Chúng ta gần như rất khó để nhận ra được điểm ảnh hiển thị trên màn hình vì chúng rất nhỏ. Do mật độ điểm ảnh cao hơn khiến sự hiển thị hình ảnh trên màn sắc nét và rõ ràng hơn hẳn. Do đó, màn hình Android Qled 2K vẫn là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho đại đa số mọi người.

Khả năng chống chói

Ngoài thông số về độ phân giải thì khả năng chống chói cũng là một tiêu chí để cân nhắc về một chiếc màn hình đẹp. Nhiều màn hình vẫn có độ phân giải cao tuy nhiên khả năng chống chói kém thì vẫn có thể gặp các vấn đề hiển thị bình thường nếu điều kiện ánh sáng không đảm bảo.

Trong các màn hình Android có khả năng chống chói loá tốt hiện nay, bạn có thể tham khảo Winca S300+ Pro. Đây là một dòng sản phẩm có thương hiệu uy tín, thiết kế đột phá. Đặc biệt nhất vẫn là độ sắc nét của màn hình Qled 2K cùng chất lượng hiển thị ấn tượng.

Màn hình Android Winca S300+ Pro Qled 2K - Siêu phẩm màn hình Qled 2K năm 2022

Màn hình Winca S300+ Pro Qled 2K mang lại sự trải nghiệm vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc với thiết kế viền mỏng độc đáo, khiến màn hình hiển thị lớn và mới lạ hơn. Màn hình được trang bị tấm nền Qled với độ phân giải 2K sắc nét hiển thị ấn tượng.

- Thiết kế màn hình mặt đen phủ kính cường lực sang trọng, đẳng cấp.

- Tích hợp thanh điều hướng vào ngay trong màn hình, viền màn mỏng hơn, màn hình rộng hơn, tinh tế mà vẫn giữ nguyên được cái “chất”.

- Nâng tầm trải nghiệm trên xe với tấm phủ Qled 2K siêu chân thực, hỗ trợ xem video với độ phân giải cao, nét căng cực đã.

- Thiết kế dành riêng với kích thước khung chuẩn, lắp vào là vừa in như màn nguyên bản.

Với phiên bản này của Winca, sẽ không chỉ đơn thuần là một chiếc màn hình, mà còn là chiếc màn hình đồng thời vừa tốt, phù hợp và đẹp dành riêng cho dòng xe của bạn, cùng bộ quà tặng giá trị như:

- Camera hành trình và thẻ nhớ 32GB

- Phần mềm Vietmap bản quyền

- Phần mềm giọng nói độc quyền Winca

- Sim data 4G

Nhìn chung, khi chọn mua màn hình ô tô, ngoài các yếu tố về cấu hình, chức năng. Bạn cũng nên để tâm đến khả năng hiển thị của màn hình để trải nghiệm việc giải trí và thao tác được trọn vẹn, an toàn nhất.

Hiện tại màn hình Winca Qled 2K có nhiều dòng sản phẩm khác nhau: Winca S200+, Winca S200+ Pro, Winca S300+, Winca S300+ Pro, Winca S400+, Winca S400+ Pro, đang được bán tại các đại lý Winca trên toàn quốc.

Khám phá màn hình ô tô thương hiệu Winca Qled 2K - 3

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Đăng Mẫn

Địa chỉ: 362 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp HCM

Điện Thoại: 0896 162 939

Người liên hệ: Mr. Trần Ngọc Cần – Chức Vụ: Giám Đốc

Điện thoại: 0933 187 945

Website: wincavn.com

Email: [email protected]