Janus 2025 về đại lý, đẹp "mê ly" giá từ 29 triệu đồng

Sau khi được giới thiệu cách đây không lâu thì Janus 2025 đã được đưa về đại lý và tới tay người dùng. 

Khảo sát một số các Yamaha Town cũng như đại lý xe máy Yamaha tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì Janus 2025 đã về đầy đủ các phiên bản với đủ các lựa chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn. Mức giá bán tại đại lý không chênh lệch so với giá bán lẻ khuyến nghị của hãng. 

Ngoài mức giá không chênh lệch so với giá niêm yết, thì một số đại lý còn đưa ra chương trình khuyến mãi, tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng mua xe máy Yamaha Janus trong tháng 10 này. Trong khi một số đại lý lại tặng kèm lót để chân, hoặc các phần quà khác. 

Janus 2025 về đại lý, đẹp

Yamaha Janus 2025 là phiên bản nâng cấp về thiết kế, tuy nhiên sự khác biệt chủ yếu ở phần đuôi xe thay vì đầu xe như nhiều mẫu xe khác. Đuôi xe được thiết kế lại mềm mại hơn, đồng thời cụm đèn hậu được thu gọn tạo hình chữ U, trong khi đèn xi nhan cũng được xếp ẩn phía dưới đèn hậu thay vì tách đôi hai bên. Lối thiết kế này giúp xe trông thời thượng hơn, và hạn chế việc đèn xi nhan bị gãy do va quệt. 

Janus 2025 về đại lý, đẹp

Xe ga thế hệ mới cũng tăng chiều yên thêm 77 mm và bản Giới hạn sử dụng chất liệu PVC bọc yên có khả năng chống nóng. Kết hợp cùng đó là khu vực sàn để chân được mở rộng 20mm, cải thiện sự thoải mái khi điều khiển Janus. Thể tích cốp chứa đồ cũng tăng thêm 1,1 lít lên 15,3 lít tạo không gian thoải mái hơn cho người sử dụng chứa đồ dùng. Cốp chứa đồ cũng tích hợp cổng sạc USB, và thiết kế nắp bình xăng được thay đổi giúp tiếp nhiên liệu dễ hơn. 

Các trang bị khác trên xe không đổi với khối động cơ BlueCore 125cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7,0 kW/8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9.6 Nm/5500 vòng/phút. Xe sử dụng phanh đĩa trước kèm tang trống sau đảm bảo an toàn khi vận hành.