Hyundai Porter H150 sản phẩm bán chạy số 1 tại AutoF

Hyundai H150 là sản phẩm thuộc phân khúc xe tải nhỏ của Hyundai, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cho phép xe có thể di chuyển trên những đoạn đường hẹp nhiều phương tiện qua lại hay khi cần có thể di chuyển vào nội thành một cách dễ dàng. Cùng với hệ thống động cơ mạnh mẽ giúp cho xe có thể vượt qua được mọi dạng địa hình. Có thể nói H150 chính là một sản phẩm thế mạnh của Hyundai tại phân khúc xe tải nhỏ.

Hyundai Porter H150 sản phẩm bán chạy số 1 tại AutoF - 1

1. Thiết kế ngoại thất xe tải nhỏ Hyundai H150

Hyundai H150 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, với các đường nét thẳng và vuông vứt. Đầu xe tải H150 với thiết kế kiểu khí động học sẽ góp phần hạn chế những tác động của gió khi xe đang di chuyển từ đó giúp xe có thể tăng tốc một cách dễ dàng.

Hyundai H150 được phủ một lớp sơn tĩnh điện được sản xuất theo công nghệ Hyundai Hàn Quốc có độ bền cao và khả năng chống bong tróc cực tốt. Nó giúp cho màu sơn của xe bền theo thời gian và không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố thời tiết như mưa nắng.

Cụm đèn pha của xe sử dụng công nghệ halogen kết hợp với gốc chiếu sáng lớn đảm bảo việc cung cấp ánh sáng một cách đầy đủ cho xe khi di chuyển vào ban đêm. Các tài xế hoàn toàn có thể yên tâm khi tầm nhìn luôn được đảm bảo

Bên dưới hai cụm đèn pha thì H150 còn được thiết kế thêm hai đèn sương để hỗ trợ việc chiếu sáng khi xe phải di chuyển dưới điều kiện thời tiết xấu như mưa lớn hoặc sương mù dày đặc

Hyundai Porter H150 sản phẩm bán chạy số 1 tại AutoF - 2

Gương chiếu hậu của xe tải H150 được thiết kế với phần bảng rộng để đảm bảo tầm quan sát của các bác tài luôn ở mức tốt nhất, bên cạnh đó là việc hạn chế các điểm mù có thể xuất hiện gây nguy hiểm trong quá trình vận hành xe.

Nhìn chung phần ngoại thất của Hyundai H150 được đánh giá khá tốt và phù hợp cho dòng xe thuộc phân khúc xe tải nhỏ.

2. Những điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của Hyundai H150

Tuy thuộc dòng xe tải nhỏ nhưng cabin của H150 được thiết kế khá rộng rãi với chỗ ngồi dành cho 3 người trong đó có 1 ghế tài và 2 ghế phụ.

Để không gây mệt mỏi và khó chịu cho người ngồi khi phải ngồi lâu thì tất cả các ghế trong cabin của xe tải H150 đều được bọc da. Riêng đối với tài xế thì có thêm tính năng tịnh tiến lên xuống để đảm bảo tư thế ngồi lái phù hợp nhất.

Hyundai H150 được bố trí hệ thống tay lái trợ lực, cụm đồng hồ trung tâm, các nút điều chỉnh bằng điện vô cùng hiện đại để giúp cho các bác tài có thể thao tác dễ dàng hơn trong quá trình vận hành.

Để điều hòa không khí bên trong cabin luôn mát mẻ tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi bên trong thì H150 đã được trang bị một hệ thống máy lạnh công suất lớn với khả năng làm lạnh nhanh và sâu.

Hyundai Porter H150 sản phẩm bán chạy số 1 tại AutoF - 3

Ngoài ra cabin xe còn được trang bị thêm một số thiết bị phụ trợ khác như: hệ thống đầu CD với các tính năng Fm, Radio, Mp3, hốc chữa đồ, nơi để ly cốc, đèn trần cabin,..

Nhìn chung thì không gian cabin của Hyundai H150 được đánh giá khá tốt với đầy đủ tiện nghi cho các bác tài sử dụng

3. Hệ thống động cơ xe tải Hyundai H150

Để giúp cho Hyundai H150 có thể chuyên chở hàng hóa và vượt qua được mọi dạng địa hình tại nước ta thì Hyundai đã trang bị cho xe hệ thống động cơ D4CB, đây là kiểu động cơ diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng. Dung tích xi lanh của động cơ là 2497 cc.

Công suất cực đại mà động cơ có thể đạt được là 130PS tại 3800 vòng/phút. Moment xoắn cực đại của động cơ là 255 Kg.m tại 1500 vòng/phút.

Hệ thống hộp số của xe được làm từ hộp kim nhôm vô cùng bền chắc với 6 cấp số bao gồm 5 số tiến và 1 số lùi.

Hệ thống khí thải của động cơ xe tải Hyundai H150 đạt tiêu chuẩn EURO 4, phù hợp với quy định về khí thải xe tải tại nước ta đang áp dụng.

Nhìn chung Hyundai H150 là một sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vận tải và các hộ gia đình tỏng việc vận chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành hoặc những khu vực có nhiều phương tiện qua lại. Hiện tại Hyundai H150 là một trong những sản phẩm bán chạy và được nhiều người quan tâm nhất tại AutoF. Bên cạnh đó AutoF còn cung cấp thêm các sản phẩm như: xe ben Hyundai HD270, đầu kéo HD1000…

Thông tin liên hệ:

AutoF – Phân phối xe tải, phụ tùng chính hãng

Website: https://autof.vn/

Địa chỉ: 0 Đường 2A, KCN Biên Hoà 2, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai (Gần Ngã Ba Vũng Tàu)

Điện thoại: 096 7779 886

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-porter-h150-san-pham-ban-chay-so-1-tai-autof-5020208917161592.htm