Hyundai nhá hàng Kona N 2022, thiết kế đậm chất thể thao và cá tính

Kona trở thành mẫu xe gầm cao đầu tiên của Hyundai có phiên bản thuần thể thao N Performance.

Hãng xe Hàn Quốc vừa hé lộ những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Kona N 2022. Đây là phiên bản hiệu năng cao của mẫu SUV đô thị Hyundai Kona, nổi bật với phong cách thiết kế mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn mẫu Kona N Line.

Hyundai nhá hàng Kona N 2022, thiết kế đậm chất thể thao và cá tính - 1

Mẫu crossover hiệu suất cao Hyundai Kona N 2022 được trang bị lưới tản nhiệt dạng lưới tổ ong độc đáo có huy hiệu N nổi bật, cùng nhiều điểm nhấn màu đen thể thao và đường viền màu đỏ tương phản ở hai bên hông.

Hyundai nhá hàng Kona N 2022, thiết kế đậm chất thể thao và cá tính - 2

Thay đổi lớn hơn diễn ra ở đuôi xe với bộ khuếch tán màu đen, ống xả kép thể thao đặt đối xứng, đèn báo phanh khẩn cấp hình tam giác và cánh lướt gió chia đôi. Thiết kế la-zăng hợp kim độc đáo và chắn bùn cùng màu thân xe. Bộ mâm cỡ lớn có tạo hình cách điệu kiểu 5 cánh.

Hyundai nhá hàng Kona N 2022, thiết kế đậm chất thể thao và cá tính - 3

Các thông số kỹ thuật về hiệu suất của của Kona N 2022 vẫn đang được giữ kín, nhưng trước đó Hyundai đã xác nhận rằng mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L và hộp số ly hợp kép tám cấp. Động cơ dự kiến ​​sẽ được thừa hưởng từ Veloster N, với mức công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Hyundai nhá hàng Kona N 2022, thiết kế đậm chất thể thao và cá tính - 4

Hãng xe Hàn Quốc cũng khẳng định rằng Kona N mới sẽ mang lại “trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và linh hoạt” cũng như “nhiều tính năng lái xe hiệu suất cao như launch control”.

Sau khi ra mắt, Hyundai Kona N 2022 hứa hẹn sẽ là một mẫu xe "hot" của năm nay.

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-nha-hang-kona-n-2022-thiet-ke-dam-chat-the-thao-va-ca-tinh-50202112314...