Hyundai Ngọc An trao tặng thiết bị giáo dục cho hơn 200 em nhỏ tại Trường tình thương Ái Linh

Nhằm động viên tinh thần và san sẻ khó khăn cùng các thầy cô và học sinh tại Trường tình thương Ái Linh, Công ty CP Ô tô Đông Nam Bộ (Hyundai Ngọc An) đã trao tặng trang thiết bị phòng máy vi tính, góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất tại đây.

Hyundai Ngọc An trao tặng thiết bị giáo dục cho hơn 200 em nhỏ tại Trường tình thương Ái Linh - 1

Hyundai Ngọc An đến thăm và trao tặng thiết bị giáo dục cho Trường tình thương Ái Linh

Thêm yêu thương đến trường tình thương 

Đằng sau tiếng ê a đánh vần tại Trường Tiểu Học Tân Phú - Trường tình thương Ái Linh là những mảnh đời thơ bé bất hạnh. Đa số phụ huynh của các em là người nhập cư, đang chật vật mưu sinh với nguồn thu nhập bấp bênh. Vì thế, các em thường không đủ các giấy tờ tùy thân, dẫn đến không được hưởng các quyền lợi như bạn bè đồng trang lứa. 

Thấu hiểu những thiệt thòi đó, đồng thời tiếp sức cho các thầy cô trong việc “thắp sáng” tri thức, đại diện Hyundai Ngọc An đã trao tặng nhà trường 5 bộ máy vi tính trị giá gần 40 triệu đồng. 

Hyundai Ngọc An trao tặng thiết bị giáo dục cho hơn 200 em nhỏ tại Trường tình thương Ái Linh - 2

Không hiếm những em mười mấy tuổi mới bắt đầu học lớp 1 vì điều kiện khó khăn.

Đây là việc làm ý nghĩa hỗ trợ công tác dạy học của thầy cô, đồng thời tạo điều kiện để các em làm quen với máy vi tính và thực hành tin học. Đối với các trường Tiểu học khác, máy vi tính là trang thiết bị bình thường, nhưng đối với Trường tình thương Ái Linh đó là niềm ao ước từ lâu bởi nhà trường đang phải gánh vác rất nhiều chi phí để có thể hướng các em theo con đường học vấn. 

Trên cả sự hỗ trợ về vật chất, buổi trao tặng của Hyundai Ngọc An còn là nguồn động viên tinh thần đến các giáo viên và giao lưu cùng các em nhỏ để xoa dịu những điều không may mà các em gặp phải trong đời sống. 

Hyundai Ngọc An trao tặng thiết bị giáo dục cho hơn 200 em nhỏ tại Trường tình thương Ái Linh - 3

Hyundai Ngọc An hoàn thiện cơ sở phòng máy vi tính của Trường tình thương Ái Linh.

Nhìn những phần bánh sữa được chuẩn bị chu đáo từ công ty, các em không giấu được sự mừng rỡ thể hiện trong ánh mắt hồn nhiên và thơ ngây. Niềm vui đơn giản, hạnh phúc muôn phần mà Hyundai Ngọc An mang lại sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh tinh thần và động lực để các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống. 

Doanh nghiệp luôn hướng về cộng đồng

Hoạt động trao tặng trang thiết bị giáo dục đến Trường tình thương Ái Linh lần này là sự tiếp nối trong hành trình “Vì cộng đồng” mà Hyundai Ngọc An theo đuổi trong nhiều năm qua. 

“Bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Hyundai Ngọc An luôn xem việc san sẻ cùng cộng đồng, đặc biệt là người yếu thế và các hoàn cảnh khó khăn là sứ mệnh đặc biệt. Hy vọng sự hỗ trợ kịp thời về vật chất và động viên về tinh thần của chúng tôi, có thể góp phần thay đổi và mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.” - Ông Nguyễn Bảo Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty CP Ô tô Đông Nam Bộ tâm huyết chia sẻ. 

Hyundai Ngọc An trao tặng thiết bị giáo dục cho hơn 200 em nhỏ tại Trường tình thương Ái Linh - 4

Buổi liên hoan nho nhỏ do Hyundai Ngọc An tổ chức ở mỗi lớp học.

Được biết, đây là doanh nghiệp thường xuyên phối hợp cùng Quỹ từ thiện Trăng Khuyết tổ chức chương trình “Thêm một bữa no - Thêm một nụ cười” đến nhiều mái ấm và chùa dành cho các bé mồ côi, người già cơ nhỡ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra, doanh nghiệp còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như “Đêm trăng thứ 7” tặng quà giáng sinh cho người vô gia cư trên đường, xây cầu ở Hậu Giang, ủng hộ các mảnh đời khó khăn… 

Hyundai Ngọc An trao tặng thiết bị giáo dục cho hơn 200 em nhỏ tại Trường tình thương Ái Linh - 5

Hyundai Ngọc An tài trợ thiết bị y tế trị giá 29 triệu đồng cho Bệnh viện phục hồi chức năng 

Không ngừng quan tâm đến nguồn nhân lực tương lai, Hyundai Ngọc An trao tặng học bổng tiếp sức học tập đến nhiều tấm gương sinh viên khó khăn có thành tích học tập tốt tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Trường ĐH Hutech…

Đây không những là các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) mà đơn giản hơn, đó là cả tấm lòng và khát khao cho đi để Hyundai Ngọc An tiếp tục gửi trao những giá trị nhân văn đến cộng đồng. 

Hyundai Ngọc An – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

Showroom 3S và Dịch vụ: 327 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Showroom 1S: 70 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0933 667 667