Hyundai Hải Dương - Đồng hành cùng em tới trường năm học 2021-2022

Với tinh thần “tương thân tương ái”, chung tay với cộng đồng góp phần vào hành trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hyundai Hải Dương đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Đồng hành cùng em tới trường” ngày 27/08/2021 vừa qua.

Thông qua tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Văn Phùng, thôn Trung Tuyến, xã Bình Dân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, chúng tôi biết được hiện tại gia đình anh gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Vợ mất, 3 đứa con nhỏ mồ côi mẹ vốn đã thiệt thòi thì tháng 1/2021 anh Nguyễn Văn Phùng không may bị tai nạn lao động liệt nửa người và mất khả năng lao động.

Hyundai Hải Dương - Đồng hành cùng em tới trường năm học 2021-2022 - 1

Anh Nguyễn Văn Phùng bị tai nạn liệt nửa người trong lúc lao động

Với mong muốn hỗ trợ gia đình anh Phùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cũng như các con anh có thể tiếp tục đi học. Nhân dịp năm học mới 2021- 2022 Hyundai Hải Dương thực hiện chương trình thiện nguyện hỗ trợ học phí cho 2 con của anh Phùng là em Nguyễn Hưng sinh năm 2006 và em Nguyễn Kim Bảo Ngọc sinh năm 2012.

Hyundai Hải Dương - Đồng hành cùng em tới trường năm học 2021-2022 - 2

Hyundai Hải Dương tài trợ học phí cho 2 con của anh Phùng

Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Chủ tịch xã Bình Dân chia sẻ: "Chương trình thiện nguyện của Hyundai Hải Dương có ý nghĩa rất lớn đối với các con của anh Phùng. Các em có thể tiếp tục đến trường như bao bạn khác. Đây là nguồn động viên lớn cho các em cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện”.

Hyundai Hải Dương - Đồng hành cùng em tới trường năm học 2021-2022 - 3

Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Chủ tịch xã Bình Dân phát biểu

Về chương trình thiện nguyện này, bà Vũ Thị Thu Hiền - Giám đốc Hyundai Hải Dương chia sẻ: “Phía công ty đã rất xúc động khi biết được hoàn cảnh gia đình của anh Phùng. Hy vọng rằng, với tinh thần vì học sinh nghèo hiếu học, chương trình thiện nguyện của Hyundai Hải Dương có ý nghĩa đối với các em”. Đồng thời, đại diện của công ty cũng động viên gia đình và các em nhỏ sống lạc quan và tích cực.

Hyundai Hải Dương - Đồng hành cùng em tới trường năm học 2021-2022 - 4

Bà Vũ Thị Thu Hiền - Giám đốc Hyundai Hải Dương phát biểu

Qua chuyến thiện nguyện, Huyndai Hải Dương muốn lan toả thông điệp: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”. Mong rằng ngày càng có nhiều tổ chức và cá nhân cùng góp sức chung tay hành động vì cộng đồng.

Hyundai Hải Dương

Địa chỉ: Số 245 Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình,Thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Hotline: 0904.222.118

Fanpage: https://www.facebook.com/HyundaiHaiDuong3S

Website: http://hyundaihaiduong.com.vn

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-hai-duong-dong-hanh-cung-em-toi-truong-nam-hoc-2021-2022-5020212995657...