Hyundai Elantra bản tiêu chuẩn được đại lý ồ ạt ưu đãi, giá rẻ hơn Accent bản cao cấp

Thời gian gần đây, nhiều tư vấn bán hàng đã chào bán mẫu Hyundai Elantra phiên bản tiêu chuẩn với giá ưu đãi sâu từ 47 - 65 triệu đồng.

Cụ thể, tại một đại lý ở Đà Nẵng, Elantra bản tiêu chuẩn ở đây chỉ còn 534 triệu đồng. Trong khi đó, tại Hà Nội một số đại lý cũng đang bán xe này với giá 549 triệu đồng. Ở Hà Tĩnh, cũng có đại lý chào bán xe với giá 552 triệu đồng. Tuy nhiên, tất cả những xe đang được ưu đãi đều là bản sản xuất năm 2023, số lượng còn rất hạn chế.

Mức giá ưu đãi này khiến Elantra trở này mẫu xe có giá tốt nhất phân khúc sedan cỡ C, thậm chí còn thấp hơn "đàn em" Accent 2024 phiên bản Cao cấp giá 569 triệu đồng vừa mới ra mắt. 

Hyundai Elantra thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2022 với 4 phiên bản là 1.6 Tiêu chuẩn, 1.6 Đặc biệt, 2.0 và N-Line. Hyundai Elantra bản Tiêu chuẩn chỉ được trang bị đèn pha và đèn định vị ban ngày halogen đi cùng vành lazang có kích thước khá nhỏ nhắn là 15 inch.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Hyundai Elantra bản Tiêu chuẩn sở hữu các trang bị khá đơn giản như: màn hình giải trí 10,25 inch; bảng đồng hồ có màn hình đa thông tin 4,2 inch; hệ thống âm thanh 4 loa; ghế ngồi bọc nỉ, tính năng khởi động động cơ từ xa và tùy chọn chế độ lái.

Là bản thấp nhất, nên xe cũng chỉ có một số trang bị an toàn như: 2 túi khí, ABS, EBD, BA, camera lùi, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến áp suất lốp…

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Elantra là động cơ 1.6L hút khí tự nhiên cho công suất 125 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm. Động cơ đi cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Dương Xuân Trường