Hyundai đồng hành - Giáng sinh an lành

Không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp muôn nơi. Hòa chung không khí ấy Hyundai hứa hẹn mang đến sự ấm áp và đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình. Với mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng kịp thời sở hữu chiếc xe yêu thích, Hyundai chính thức tổ chức chương trình “Ưu đãi kép 50% lệ phí trước bạ và hỗ trợ tài chính đặc biệt lên đến 50 triệu”.

Cuối năm chính là thời điểm lý tưởng để sở hữu các mẫu xe ô tô đến từ thương hiệu Hyundai. Với phong cách đậm chất thể thao và tinh tế, những thiết kế xe Hyundai đã tối đa hóa các giá trị về cảm xúc người dùng cũng như nghiêm ngặt về cấu trúc, tỷ lệ, kiểu dáng kết hợp cùng công nghệ.

Hyundai đồng hành - Giáng sinh an lành - 1

Dòng xe với thiết kế đầy sự tinh tế

Nhờ đó, đã tạo ra các dòng xe Hyundai để nâng cao cuộc sống của mọi người. Bởi vì, chúng tôi tin rằng đây sẽ luôn là những khoảnh khắc và trải nghiệm đáng chú ý nhất trong cuộc sống. Các mẫu xe Hyundai luôn được cải tiến về công nghệ và đa dạng về chủng loại. Không thể không nhắc đến những chiếc SUV cỡ lớn như Hyundai Santafe, chiếc SUV cỡ trung như Hyundai Kona, cho đến những chiếc Hyundai Sedan sang trọng hay chiếc xe thể thao đầy mạnh mẽ Hyundai Tucson,…

Hyundai đồng hành - Giáng sinh an lành - 2

Thể hiện được sự năng động trên từng đường nét

Tuy nhiên, để có được số tiền phù hợp với khả năng tài chính tốt là điều không phải ai cũng làm được. Dẫn đến, việc lựa chọn một chiếc xe yêu thích là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, với mục đích hỗ trợ người tiêu dùng sở hữu được chiếc xe mong muốn xe phù hợp với ngân sách cá nhân, trong dịp Giáng sinh này Hyundai vui mừng mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng chọn mua sản phẩm xe Hyundai:

Giảm ngay 50% lệ phí trước bạ. Có nghĩa là khoản lệ phí mà người mua ô tô phải nộp cho cơ quan thuế khi muốn đăng ký quyền sở hữu chiếc ô tô. Với chính sách này, người mua sẽ được giảm lệ phí trước bạ từ vài chục tới cả trăm triệu đồng tùy vào từng loại xe.

Hỗ trợ tài chính đặc biệt lên đến 50 triệu đồng cho từng dòng xe. Đây chính là cơ hội dễ dàng để mua xe tiết kiệm.

Hyundai đồng hành - Giáng sinh an lành - 3

Chương trình ưu đãi kép vô cùng hấp dẫn

Thông qua chương trình ưu đãi này, Hyundai mong muốn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, còn thể hiện sự cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Hyundai.

Chương trình được áp dụng duy nhất từ ngày 01/12/2021 cho đến hết ngày 20/12/2021. Khách hàng có thể đến Hyundai để hưởng những ưu đãi đặc biệt này.

Hyundai đồng hành - Giáng sinh an lành - 4

Mẫu xe mang tính thời thượng

Chưa dừng lại ở đó, khi mua xe tại Hyundai khách hàng còn nhận được các đặc quyền hấp dẫn khác như:

- Khách hàng được tạo điều kiện tìm hiểu về các dòng xe đầy đủ nhất, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển, hạn chế tiếp xúc xã hội và bảo vệ sức khỏe.

- Sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng chọn lựa được loại xe phù hợp nhất.

- Các thủ tục hợp đồng mua xe nhanh gọn, giap xe tận nhà miễn phí.

- Nhận ngay bộ quà tặng cao cấp khi mua xe.

- Chính sách bảo hành xe chu đáo trong vòng 5 năm.

- Chế độ bảo dưỡng uy tín, chất lượng và tiết kiệm.

- Thời gian ưu đãi có hạn, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay chiếc xe chất lượng cho mùa Giáng sinh thêm ấm áp và trọn vẹn nhé!

Đại lý phân phối chinh thức Hyundai Giải Phóng

Cơ sở 1: Số 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 68 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 02436 813 968. Hotline bán hàng: 090 618 1166

Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Hyundai.GP/

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-dong-hanh-giang-sinh-an-lanh-502021141210253577.htmNguồn: http://danviet.vn/hyundai-dong-hanh-giang-sinh-an-lanh-502021141210253577.htm