Hyundai Custo lộ diện "trần trụi" tại bến cảng ở Việt Nam

Liên tiếp xuất hiện tại Việt Nam, Hyundai Custo sắp mở bán tại Việt Nam chỉ còn là điều sớm muộn.

Sau loạt ảnh chạy thử được bắt gặp trên đường phố thì mới đây, một chiếc Hyundai Custo khác đã xuất hiện tại cảng biển Việt Nam với không lớp ngụy trang. Xe có màu sơn xám và thuộc phiên bản 380T, dùng động cơ 2.0L tăng áp. Mẫu xe này được cho là sẽ bán tại Việt Nam trong năm nay dưới dạng lắp ráp trong nước.

Hyundai Custo xuất hiện tại bến cảng ở Việt Nam. Video: Chinh Nguyen

Diện mạo của Hyundai Custo được cho sẽ hợp nhãn nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn khi sở hữu các đường nét của một mẫu xe SUV cứng cáp thay vì quá hiện đại và khác biệt như mẫu Stargazer đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, phía TC Motor vẫn chưa công bố bất cứ thông tin gì liên quan đến mẫu xe này.

Hyundai Custo là sản phẩm của liên doanh Hyundai và tập đoàn BAIC, ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 8/2021. Xe có cấu hình 7 chỗ (2+2+3) với cửa ở hàng ghế sau mở dạng trượt, vốn là thiết kế quen thuộc trên các dòng MPV cỡ trung và lớn.

Hyundai Custo lộ diện "trần trụi" tại bến cảng ở Việt Nam - 3

Thông số dài x rộng x cao của Hyundai Custo lần lượt 4.950 x 1.850 x 1.734 mm, chiều dài cơ sở 3.055 mm. Kích thước của Custo lớn hơn Hyundai Stargazer và nhỏ hơn Kia Carnival.

Hyundai Custo sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt và hiện đại, đồng thời được đánh giá cao về tính khí động học. Những trang bị tiêu biểu có thể kể tới như hệ thống chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch.

Nội thất Hyundai Custo được bố trí theo phong cách hiện đại với màn hình cảm ứng 10,4 inch, đồng hồ kỹ thuật số, cần số dạng nút bấm và ghế ngồi bọc da. Trên phiên bản cao cấp nhất, xe có ghế ngồi hạng thương gia tích hợp chế độ massage và bệ tỳ tay, đệm đỡ bắp chân, tính năng sưởi ấm/làm mát.

Tại Trung Quốc, Hyundai Custo có 2 tùy chọn động cơ. Bản 270T dùng động cơ 1.5L tăng áp, cho công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Bản 380T dùng động cơ 2.0L tăng áp, công suất 232,8 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp, tốc độ tối đa 210 km/h.

Hyundai Custo lộ diện "trần trụi" tại bến cảng ở Việt Nam - 10

Danh sách công nghệ an toàn trên xe đầy đủ với 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp và gói an toàn nâng cao Hyundai Smart Sense. Gói này bao gồm: cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng, camera toàn cảnh, đèn pha thông minh, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn,...

Nếu được mở bán tại Việt Nam, Hyundai Custo sẽ cạnh tranh với Kia Carnival và Peugeot Traveller ở phân khúc MPV cỡ lớn.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên 12