Hyundai Custin giảm giá 99 triệu tại đại lý: Bản cao nhất nay chỉ còn 900 triệu, thấp hơn Innova cao nhất, nhưng khách phải chấp nhận một điều

Mức giá giảm mạnh chỉ áp dụng cho Hyundai Custin VIN 2023 nhằm dọn kho. Số lượng cũng không còn nhiều.
Hyundai Custin giảm giá 99 triệu tại đại lý: Bản cao nhất nay chỉ còn 900 triệu, thấp hơn Innova cao nhất, nhưng khách phải chấp nhận một điều - Ảnh 1.

Hyundai Custin giảm giá mạnh tại đại lý

Một đại lý ở Hà Nội đang chào bán Hyundai Custin bản Cao cấp (cũng là bản cao nhất của Custin ở Việt Nam) với giá chỉ 900 triệu đồng. So với giá niêm yết tại hãng là 999 triệu, giá mới giảm tới 99 triệu, thấp hơn Toyota Innova Cross bản hybrid (990 triệu đồng) và Innova 2.0V cao nhất (995 triệu đồng).

Hyundai Custin giảm giá 99 triệu tại đại lý: Bản cao nhất nay chỉ còn 900 triệu, thấp hơn Innova cao nhất, nhưng khách phải chấp nhận một điều - Ảnh 2.

Hyundai Custin giảm giá mạnh tại đại lý, nhưng mức ưu đãi này áp dụng cho xe VIN 2023.

Theo tư vấn viên bán hàng, đây là chương trình ưu đãi nhằm bán đi những chiếc Hyundai Custin sản xuất năm 2023 cuối cùng của đại lý.

Đáng chú ý, trước đó không lâu, nhân viên tư vấn bán hàng này còn chào mức giá 905 triệu. Điều đó cho thấy, các đại lý đang rốt ráo xả hàng tồn kho khi chỉ còn hơn một tháng nữa là tới giữa năm 2024. Càng để lâu càng ít người mua mặn mà với những mẫu VIN 2023.

Do là chương trình riêng của các đại lý, không phải ở đâu Hyundai Custin VIN 2023 cũng nhận được mức ưu đãi tương tự. Một đại lý ở Bình Dương rao bán xe với mức giảm 85 triệu, còn 914 triệu đồng.

Ngoài bản Cao cấp, một số bản khác cũng còn một ít ở đại lý cũng nhận được ưu đãi lớn. Chẳng hạn, cũng đại lý ở Hà Nội trên, Hyundai Custin Đặc Biệt được rao với giá 845 triệu đồng, giảm tới 100 triệu so với niêm yết là 945 triệu.

Hyundai Custin có gì?

Hyundai Custin được chuyên gia ngành xe 20 năm kinh nghiệm đánh giá là một "chiếc MPV đủ rộng cho gia đình, nhưng vẫn linh hoạt cho đô thị". Kích thước rộng rãi với thông số 4.950 x 1.850 x 1.725 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.055 mm, lớn hơn Toyota Innova.

img
img
img

Hyundai Custin có thiết kế tròn trịa hơn so với những mẫu xe mới cùng nhà.

Dù là MPV, xe được thiết kế khí động học với hệ số cản gió 0,31 Cd, theo công bố của hãng. Thiết kế không vuông vức như Kia Carnival mà nhiều đường cong hơn.

Nội thất lấy cảm hứng từ phi thuyền không gian, hướng đến sự thoải mái và tiện nghi. Một số tiện nghi đáng chú ý có màn hình dọc 10,4 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, vô-lăng tích hợp lẫy số, phía sau là màn hình LCD hiển thị thông tin, phanh đỗ điện tử, điều hòa tự động, đề nổ từ xa, đèn viền nội thất và 2 cửa sổ trời. Hàng ghế thứ hai thiết kế 2 ghế độc lập kiểu hạng thương gia, hỗ trợ sạc không dây, bàn làm việc, để đồ.

img
img

Hướng tới gia đình, Hyundai Custin có nội thất rộng rãi.

Hyundai Custin có 2 loại tùy chọn động cơ gồm máy xăng 1.5L và 2.0L. Loại tiêu chuẩn có công suất 170 PS, mô-men xoắn 253 Nm, kết hợp số 8 cấp. Loại cao cấp có công suất 236 PS, mô-men xoắn 353 Nm, kết hợp số 8 cấp. Có 4 chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport và Smart.

Trang bị an toàn của Hyundai Custin không thua kém các đối thủ trong cùng phân khúc. Ngoài các hệ thống hỗ trợ cơ bản mà gần như xe nào cũng có như hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống trượt... mẫu minivan này còn có cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ, 6 túi khí cùng một số tính năng tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn pha tự động, cảnh báo mất tập trung...