Hyundai Creta 2024 sắp trình làng với nhiều thay đổi "lột xác"

Hyundai Creta 2024 đã được ấn định ra mắt vào ngày 16/1 tại thị trường Ấn Độ.

Hyundai Ấn Độ vừa thông báo mở cửa, cho phép người dùng đặt mua phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu Creta thế hệ mới. Đồng thời, loạt ảnh đi kèm thông báo này gần như đã hé lộ nguyên giao diện đầu, đuôi và cả thiết kế cabin xe.

Hyundai Creta 2024 sắp trình làng với nhiều thay đổi

Theo đó, ở bản nâng cấp mới, Hyundai Creta 2024 được tinh chỉnh lại thiết kế ngoại thất với lưới tản nhiệt vuông vức hơn giống "đàn anh" Palisade. Đèn định vị LED thiết kế kiểu pixel, được nối với nhau bằng dải đèn LED chạy vắt ngang nắp ca-pô. Trong khi đó, cụm đèn pha nằm tách biệt, đặt lệch sang hai bên giống Santa Fe thế hệ mới.

Hyundai Creta 2024 sắp trình làng với nhiều thay đổi

Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng mang thiết kế hình chữ "L" và nằm vắt ngang đuôi xe giống dải đèn LED định vị ban ngày. Bên dưới là cản sau mới với thiết kế khỏe khoắn và hầm hố hơn trước.

Khoang cabin của Hyundai Creta mới cũng có nhiều thay đổi so với bản hiện tại. Nâng cấp đáng chú ý nhất là cụm màn hình kép tích hợp cả đồng hồ lái và màn hình giải trí trung tâm. Ngoài ra, xe còn có một màn hình nhỏ nằm ở gần bệ tỳ tay, dùng để chỉnh điều hòa và các chế độ cài đặt trong xe. Vô-lăng và cần số thiết kế mới.

Hyundai Creta 2024 sắp trình làng với nhiều thay đổi

Hyundai đã xác nhận Creta facelift sẽ có 3 tùy chọn động cơ, bao gồm máy xăng 1.5 tăng áp (Kappa Turbo GDi) mới, máy xăng MPi 1.5 và máy dầu CRDi 1.5. Đi kèm với đó là 4 tùy chọn hộp số, gồm số sàn 6 cấp, biến thiên thông minh (IVT), ly hợp kép 7 cấp (DCT) và số tự động 6 cấp (AT).

Trang bị tiêu chuẩn trên Hyundai Creta 2024 là 6 túi khí, riêng các phiên bản cao cấp có thêm hệ thống hỗ trợ lái an toàn (ADAS).

Hyundai Creta 2024 sắp trình làng với nhiều thay đổi

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta 2024 có 7 phiên bản - E, EX, S, S(O), SX, SX Tech và SX(O) cùng 6 tùy chọn màu sơn đơn sắc, gồm: trắng Atlas, đen Abyss, xám Titan, ghi Ranger, đỏ Fiery và màu ngọc trai Robust Emerald Pearl hoàn toàn mới. Bên cạnh đó là một tùy chọn phối thân màu trắng Atlas, nóc màu đen.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 43 44 45 4647