Honda sắp ra xe hoàn toàn mới, có tiếng gầm cực đã

Ngày 30/9/2020, Honda sẽ tung ra một mẫu xe mới hoàn toàn và được giới thiệu là có tiếng gầm mê hoặc, không thể nào quên.

Cách đây mấy hôm, Honda tiết lộ sẽ cho ra mắt mẫu xe máy mới vào ngày 30/9/2020. Lúc đó các thông tin về mẫu xe này vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh đầu tiên về mẫu xe hoàn toàn mới này đã bắt đầu được hé lộ.

Honda sắp ra xe hoàn toàn mới, có tiếng gầm cực đã - 1

Xe mới của Honda đang dần lộ diện.

Theo đó, dòng xe mà Honda định ra mắt có tên gọi là GB500 TT. Đó là loại môtô có phong cách cổ điển mới và có phân khối thuộc tầm trung. Trong thực tế, đây là sự hồi sinh của một dòng xe đã khá nổi tiếng trong quá khứ.

Chiếc xe GB500 TT đầu tiên được ra đời vào năm 1985. Lần ra mắt tới đây được cho là sự lột xác của mẫu xe cổ điển này và được cho là sản phẩm hoàn toàn mới. Dự kiến, động cơ xe có dung tích 500cc, thiết kế một xy lanh lớn và có khả năng cạnh tranh mạnh với đối thủ cùng phân khúc đến từ Royal Enfield.

Honda sắp ra xe hoàn toàn mới, có tiếng gầm cực đã - 2

GB500 TT lần đầu ra mắt vào năm 1985.

Mặc dù hình ảnh toàn thân của chiếc xe vẫn chưa được công bố nhưng từ hình ảnh chớp nhoáng cho thấy đèn pha có dạng tròn. Bình xăng xe đậm chất cổ điển. Động cơ làm mát bằng không khí và giảm xóc trước loại ống lồng, có phuộc nhún. Còn giảm xóc sau loại lò xo đôi. Yên ngồi xe có phần đuôi cao. Trong khi bánh xe loại nan hoa.

Honda sắp ra xe hoàn toàn mới, có tiếng gầm cực đã - 3

GB500 TT mới sẽ ra mắt vào ngày 30/9/2020, có tiếng gầm không thể nào quên.

Các dòng thông tin ngắn ngủi cũng cho biết, xe GB500 TT mới sắp tới của Honda sẽ có đặc điểm với tiếng gầm không thể nào quên (An unforgettable roar). Rất có thể tiếng nổ của pô xe sẽ cực đã, đầy mê hoặc.

Nguồn: http://danviet.vn/honda-sap-ra-xe-hoan-toan-moi-co-tieng-gam-cuc-da-5020202299592920.htm