Honda ICON e: ra mắt: Thêm lựa chọn xe máy điện cho học sinh

Honda Việt Nam chính thức tham gia vào lĩnh vực xe máy điện với bộ đôi CUV e: và ICON e:. Trong đó, mẫu Honda ICON e:, mẫu xe máy điện được sản xuất đại trà, hướng đến đối tượng học sinh. Xe có giá dự kiến dưới 30 triệu (không kèm pin), được bán tại 7 tỉnh thành trên cả nước.

Honda ICON e  (10).jpg

Tại triển lãm VMS 2024, Honda đã chính thức giới thiệu bộ đôi xe máy điện CUV e: và ICON e:. Trong đó, Honda ICON e: nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Xe được thiết kế cho các bạn học sinh với thiết kế hiện đại, trẻ trung và nhiều tiện ích công nghệ an toàn hiện đại.

Honda ICON e  (39).jpg

Honda ICON e: sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng bảng màu đa dạng. Xe được phân phối với 3 phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp, cùng các lựa chọn màu sắc xám, xanh, bạc, đen, đỏ và trắng.

Honda ICON e  (19).jpg


Honda ICON e  (12).jpg

Bộ pin lithium-ion 48 V của ICON e: có thể tháo rời. Thời gian sạc đầy từ 0%-100% là 7,5 tiếng và từ 25%-75% là 3,5 tiếng. Người dùng có thể sạc trực tiếp trên xe hoặc sạc rời.

Honda ICON e  (32).jpg

Xe có khả năng chống nước cao, đạt chuẩn IP67. Thân xe được thiết kế nhấn mạnh sự an toàn cho người dùng. Sàn để chân dạng phẳng thoải mái.

Honda ICON e  (23).jpg

Động cơ tích hợp tại bánh sau với công suất 1,5kW, vận hành êm ái, bền bỉ với hai chế độ lái: Tiêu chuẩn và ECO.

Honda ICON e  (38).jpg

Các trang bị, tiện ích bao gồm phanh CBS, hệ thống đèn LED toàn bộ, mặt đồng hồ kỹ thuật số, cốp xe rộng rãi đựng được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác. Hộc đựng đồ phía trước kèm cổng sạc USB.

Honda ICON e  (36).jpg


Honda ICON e  (15).jpg

Xe có giá dự kiến dưới 30 triệu (không kèm pin). ICON e: sẽ được phân phối tạị 76 đại lý xe điện độc quyền của Honda tại 7 tỉnh thành phố với chính sách hỗ trợ mua hàng cực linh hoạt và hấp dẫn: dịch vụ thuê pin không giới hạn khoảng cách di chuyển, thanh toán online tiện lợi qua app MyHonda+ và cam kết mua lại xe cũ sau 3 năm sử dụng.

Honda ICON e  (8).jpg