Honda Giorno+ 125 phiên bản vịt Donald cực "độc", giá chỉ 46 triệu đồng tại Thái Lan

Đây không phải là lần đầu tiên Honda hợp tác với Walt Disney, trước đó hãng xe Nhật đã hợp tác để cho ra mắt nhiều phiên bản đặc biệt như Super Cub C125 Mickey chẳng hạn. 

Honda Giorno+ 125 Donald Duck sử dụng phối màu xanh, vàng và trắng - màu sắc đặc trưng của vịt Donald trong series phim hoạt hình của hãng Walt Disney. Đi kèm với đó chữ ký "Donald Duck" cũng được in tại mặt nạ trước, trong khi hình ảnh vịt Donald cũng được in ở hai bên hông. 

Honda Giorno+ 125 phiên bản vịt Donald cực

Đây hứa hẹn sẽ là phiên bản rất thú vị dành cho những người hâm mộ phim hoạt hình nổi tiếng này. Xe hiện đang được bán ra tại Thái Lan ở mức giá 67.900 baht - khoảng 46,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá bán này đắt hơn so với mức giá 61.900 baht của phiên bản tiêu chuẩn. 

Honda Giorno+ 125 phiên bản vịt Donald cực

Ngoài việc sử dụng màu sắc cũng như tem đặc biệt của vịt Donald, thì các trang bị khác trên Honda Giorno+ 125 vẫn không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng hệ thống đèn pha LED, chìa khóa thông minh Smartkey đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số. 

Honda Giorno+ 125 phiên bản vịt Donald cực

Về sức mạnh, xe vẫn dùng động cơ eSP+ loại xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và công nghệ ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Động cơ này kết hợp hộp số vô cấp CVT. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp trên bánh trước, trong khi bánh sau dùng phanh tang trống.

Hiện nay Honda Giorno+125 cũng đã được một số đơn vị nhập khẩu đưa về thị trường Việt Nam. Tuy nhiên mức giá bán không hề rẻ, hơn 90 triệu đồng với bản CBS và hơn 100 triệu đồng với bản ABS.