Honda CR-V, City và Accord nhận ưu đãi lớn trong tháng 6

Từ 06-30/06/2024, khách mua các mẫu xe Honda CR-V, City và Accord sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất.

Honda Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mãi tháng 6 dành cho các dòng xe Honda CR-V, City và Accord. Cụ thể từ ngày 06 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2024, khách hàng ký hợp đồng mua CR-V G và City, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (áp dụng theo mức phí trước bạ 10%), tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều ưu đãi khác từ đại lý.

Honda CR-V, City và Accord nhận ưu đãi lớn trong tháng 6

Khách mua phiên bản CR-V L cũng được tặng những ưu đãi tương tự, ngoại trừ bảo hiểm. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đang cân nhắc sở hữu một chiếc SUV hoặc sedan từ Honda, đặc biệt khi mức ưu đãi lệ phí trước bạ có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Honda CR-V, City và Accord nhận ưu đãi lớn trong tháng 6

Không chỉ dừng lại ở CR-V và City, Honda Accord cũng nhận được ưu đãi lớn trong tháng 6 này. Khách hàng mua mẫu sedan cỡ D này sẽ được giảm giá lên tới 220 triệu đồng, đưa giá bán của Accord xuống chỉ còn 1,099 tỷ đồng cho các màu thông thường và 1,109 tỷ đồng cho phiên bản màu trắng. Với mức giá mới, Accord trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc sedan cao cấp, kết hợp giữa sự thanh lịch và hiệu suất mạnh mẽ.

Honda CR-V, City và Accord nhận ưu đãi lớn trong tháng 6

Honda CR-V thế hệ thứ 6, ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023, đã nhanh chóng trở thành mẫu SUV thể thao được nhiều người ưa chuộng. Với thông điệp “Mãnh lực bứt phá”, CR-V mới sở hữu thiết kế thể thao, kích thước lớn hơn và động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại 188 mã lực. Đặc biệt, hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT và công nghệ an toàn Honda SENSING được trang bị trên tất cả các phiên bản, mang đến trải nghiệm lái xe an toàn và tiện nghi.

Nhờ những nâng cấp toàn diện, CR-V đã vinh dự nhận hai giải thưởng danh giá: “Ô tô của năm 2023” toàn thị trường và “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe Crossover cỡ C do báo VnExpress tổ chức.

Honda CR-V, City và Accord nhận ưu đãi lớn trong tháng 6

Trong khi đó, Honda City thế hệ mới tiếp tục kế thừa và phát triển những ưu điểm vượt trội của dòng xe sedan này. Với thiết kế ngoại thất thể thao, mạnh mẽ hơn và nội thất bọc da sang trọng, City mới không chỉ thu hút về mặt thẩm mỹ mà còn nâng cao tính an toàn với công nghệ Honda SENSING được trang bị trên tất cả các phiên bản. Phiên bản RS còn được tích hợp hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT hiện đại.

Nhờ những cải tiến này, Honda City mới đã vinh dự nhận giải thưởng “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe gầm thấp cỡ B do báo VnExpress tổ chức.

Honda CR-V, City và Accord nhận ưu đãi lớn trong tháng 6

Với Honda Accord, mẫu sedan này luôn được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Honda Accord trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO và hệ thống an toàn Honda SENSING, không chỉ mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Đáng tiếc là trong chương trình khuyến mãi lần này, các mẫu xe Honda BR-V, HR-V và Civic đều không nằm trong danh sách.