Honda có đại lý ô tô thứ 45 tại TP.HCM

Honda vừa khai trương đại lý tại Bình Chánh, TP.HCM, nâng tổng số Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên cả nước lên 45 đại lý
Honda Ô tô Sài Gòn

Honda Ô tô Sài Gòn - Bình Chánh nằm tại cửa ngõ phía tây nam TP.HCM. Vị trí này là cầu nối giao thương đường bộ giữa vùng Đồng bằng sông Cửu Long với khu kinh tế đông TP.HCM, các khu công nghiệp trọng điểm. Ngoài ra, Bình Chánh được biết đến là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân cư đông đúc.

Tọa lạc trên trục đường QL1A, Honda Ô tô Sài Gòn - Bình Chánh được xây dựng khang trang và hiện đại với 5.832 m2 diện tích sử dụng. Honda Ô tô Sài Gòn - Bình Chánh đáp ứng tiêu chuẩn đại lý mới của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn 5S, gồm: Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).

Honda Ô tô Sài Gòn

Với bề dày hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô cùng hơn 16 năm cộng tác HVN đầu tư 2 đại lý là Honda Ô tô Sài Gòn - Bình Chánh và Honda Ô tô Kim Thanh, Công ty Cổ phần Đầu tư Ô tô Minh Thanh tự tin mang lại sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ năm 2006 đến 2022, Ôtô Kim Thanh là một trong những đại lý ôtô lớn nhất TP.HCM, tạo tiền đề để Honda Ô tô Sài Gòn - Bình Chánh ra đời và bước đệm cho sự hợp tác lâu dài với HVN.

Mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt, Honda Ô tô Sài Gòn - Bình Chánh chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng bộ tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn thoáng và không gian mở, sang trọng, tinh tế, Honda Ô ô Sài Gòn - Bình Chánh hứa hẹn giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn, tiện nghi.

Honda Ô tô Sài Gòn
Honda Ô tô Sài Gòn

Nhân dịp khai trương, Honda Ô tô Sài Gòn - Bình Chánh tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại đại lý. Khách hàng liên hệ trực tiếp đại lý để được thông tin chi tiết về chương trình.