Honda CB350 RS Dirt Freak - mô tô cổ điển cực chất cho đường trail

Tại triển lãm Nagoya Motorcycle mới đây được tổ chức tại Nhật Bản, Honda đã hợp tác với Dirt Freak để cho ra mắt phiên bản CB350 RS Dirt Freak sở hữu ngoại hình ấn tượng.

Được xây dựng trên nền tảng của Honda CB350 RS (hay còn gọi là CB350 S tại Ấn Độ), CB350 RS Dirt Freak sở hữu thiết kế scrambler đặc trưng, nhưng được "độ" thêm nhiều phụ kiện đắt giá đem tới tổng thể ấn tượng cho nhu cầu đi trail.

Honda CB350 RS Dirt Freak - mô tô cổ điển cực chất cho đường trail - 1

Trước tiên là bộ lốp offroad chuyên nghiệp với các gai lốp bản to hỗ trợ bám đường tốt hơn. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt hơn cho khả năng offroad CB350 RS Dirt Freak còn được gia cố với bộ bảo vệ động cơ hợp kim và pô xe cũng được gia cố chắc chắn hơn.

Ngoài ra, xe cũng có các lựa chọn bảo vệ tay của Sonic hoặc Adventure Armour (kèm theo tùy chọn màu đen carbon hoặc trong màu) cho người dùng lựa chọn. CB350 RS Dirt Freak cũng được trang bị kèm theo kính chắn gió trong của Zeta Racing. Đi kèm kính chắn gió là giá đỡ có thể gắn thêm điện thoại để hỗ trợ người lái điều hướng trong các trường hợp cần thiết.

Honda CB350 RS Dirt Freak - mô tô cổ điển cực chất cho đường trail - 2

Honda CB350 RS Dirt Freak cũng được tích hợp ốp kim loại bên hông kèm theo túi chở đồ tiện lợi cho việc chứa các đồ dùng của người sử dụng cho các chuyến đi trail dài ngày.

Ngoài các bổ sung phụ kiện, về cơ bản các trang bị và động cơ của CB350 RS Dirt Freak không khác biệt so với CB350 RS tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED trên toàn thân xe với cụm đồng hồ LCD toàn phần. Ngoài ra, mẫu mô tô này cũng có phanh đĩa Nissin trước sau kèm ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Về sức mạnh, Honda CB350RS vẫn được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 348,36cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 21 PS và mômen xoắn cực đại là 29,4 Nm. Xe vẫn sử dụng côn tay kèm theo hộp số 5 cấp đưa tới khả năng vận hành linh hoạt và ổn định.