Hội VF8 Miền Bắc rộn rã chào hè

Buổi offline "Chào hè" do Hội VF8 Miền Bắc tổ chức không chỉ tạo cơ hội giao lưu và kết nối các thành viên, mà còn đem đến những thông tin quan trọng về ô tô điện VinFast.
Hội VinFast VF8 chào hè

Cuối tuần qua, Hội VinFast VF8 đã tổ chức buổi offline mang tên "Chào hè" tại khu nghỉ dưỡng Thảo Mộc Villa, Ba Vì. Sự kiện đặc biệt này do cộng đồng VinFast VF8 Miền Bắc tổ chức, thu hút sự tham gia của 30 gia đình với tổng cộng 80 người gồm cả thành viên và người thân tham dự.

Chương trình offline "Chào hè" là dịp tuyệt vời để các thành viên trong hội VF8 Miền Bắc có cơ hội giao lưu, kết nối và tham gia vào những hoạt động thú vị. Ngoài việc tạo sân chơi và gắn kết cộng đồng, sự kiện này còn mang đến cho thành viên những thông tin hữu ích liên quan đến bảo hiểm pin trên xe ô tô điện VinFast - một chủ đề đang thu hút sự quan tâm của nhiều chủ xe.

Hội VinFast VF8 chào hè

Trong buổi offline, đã diễn ra một Talkshow với chủ đề bảo hiểm pin trên xe ô tô điện VinFast, giúp các chủ xe hiểu rõ hơn về quy trình sử dụng dịch vụ bảo hiểm và quy trình xử lý khi xảy ra sự cố.

Ngoài ra, buổi offline còn mang đến cho các thành viên và người thân của họ một bữa tiệc Gala dinner ấm cúng. Không chỉ thưởng thức các món ăn ngon, mọi người còn được tham gia quay số trúng thưởng những phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ và thưởng thức những màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc của người Thái đến từ địa phương.

Offline VF8 Miền Bắc - Chào hè 2024
Hội VinFast VF8 chào hè

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Hội VinFast VF8 miền Bắc tổ chức một sự kiện lớn. Trước đó, vào tháng 3, hội đã tổ chức thành công sự kiện "Big Off" với quy mô lên tới 200 người tham gia. Đồng thời, trong tháng 4/2024, Hội cũng đã thực hiện chuyến thiện nguyện giúp đỡ đồng bào khó khăn tại Điện Biên.

Anh Chu Hữu Thọ, admin của Hội VF8 Miền Bắc cho biết trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động nhằm gắn kết các thành viên cũng như phát triển thêm các thành viên mới. Đặc biệt, Hội VF8 Miền Bắc đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện giao lưu tại miền Trung, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 hoặc tháng 7 sắp tới.

Với những hoạt động sôi nổi và những kế hoạch cụ thể trong tương lai, Hội VinFast VF8 Miền Bắc đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng yêu xe VinFast, tạo nên một môi trường giao lưu, lành mạnh, chia sẻ kinh nghiệm và tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng nhau.