Hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” chia sẻ về công nghệ bảo vệ xe hơi hiện đại hàng đầu thế giới của Xpel Việt Nam

Ngày 10.09.2022, tại Eastin Hotels & Residences - Hà Nội, hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 khách mời là các đối tác chiến lược, hệ thống đại lý chính hãng, đơn vị hợp tác của Công ty Cổ phần XVN (Xpel Việt Nam). Đặc biệt, với sự tham gia của đại diện Xpel USA - bà Christine Pu - Giám đốc điều hành khu vực Châu Á.

Hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” chia sẻ về công nghệ bảo vệ xe hơi hiện đại hàng đầu thế giới của Xpel Việt Nam - 1

Bà Christine Pu - Giám đốc điều hành khu vực Châu Á

Tại sự kiện, bà Christine Pu đã chia sẻ chi tiết về lịch sử hình thành, phát triển của Xpel USA và mong muốn đưa trọn bộ sản phẩm “Xpel - Bảo vệ toàn diện” tới người yêu xe tại Việt Nam qua những công nghệ hàng đầu thế giới như: 

- Công nghệ màng bảo vệ sơn tự phục hồi đầu tiên trên thế giới - với sản phẩm Phim bảo vệ sơn (PPF): giúp bảo vệ sơn khỏi các tác nhân từ bên ngoài (va chạm, môi trường, thời tiết,...).

- Công nghệ Nano Ceramic tiên tiến độc quyền với 2 sản phẩm:

  + Phim cách nhiệt giúp bảo vệ nội thất xe, người ngồi trên xe nhờ khả năng cản triệt để tia độc hại từ ánh sáng mặt trời.

  + Phủ ceramic giúp bảo vệ sơn xe hiệu quả, đồng thời tăng độ bóng cho màu sơn với duy nhất 1 lớp phủ đạt độ cứng 9H.

Đây là bộ 3 sản phẩm Xpel mang lại sự bảo vệ toàn diện nội thất, ngoại thất xe và sức khỏe người ngồi trên xe, đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ, bảo tồn giá trị của xe hơi trong suốt quá trình sử dụng.

Hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” chia sẻ về công nghệ bảo vệ xe hơi hiện đại hàng đầu thế giới của Xpel Việt Nam - 2

Bà Christine Pu chia sẻ về Xpel USA tại hội thảo

Bà Christine Pu cũng chia sẻ về chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy thị trường Việt Nam của Xpel USA và Công ty Cổ phần XVN, đưa Xpel không chỉ mang lại các giải pháp bảo vệ toàn diện cho xe hơi mà còn tạo nên phong cách sống. XPEL - Bảo vệ những gì bạn yêu (XPEL - Protect Everything You Love).

Cũng tại sự kiện, ông Phạm Minh Thức - Chủ tịch HĐQT Xpel Việt Nam đã chia sẻ định hướng chiến lược kinh doanh của Xpel Việt Nam trong thời gian tới. Ông cho biết: “Thật vinh dự, Công ty Cổ phần XVN đã trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối duy nhất các sản phẩm của Xpel tại thị trường Việt Nam, đáp ứng được mong muốn của chính bản thân tôi về việc đưa sản phẩm tốt nhất với chất lượng và giá trị thật đến tay người yêu xe. Trải qua hơn 5 năm thành lập với những khó khăn, thăng trầm tại thị trường có nhiều sản phẩm cạnh tranh, nhưng với hướng đi đúng đắn cùng tôn chỉ trong hành động, Xpel Việt Nam đã vững bước trên thị trường và khẳng định được vị thế trong ngành sản phẩm chăm sóc và bảo vệ xe hơi tại thị trường Việt Nam”. Tại đây, ông đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khách mời tham gia sự kiện.

Hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” chia sẻ về công nghệ bảo vệ xe hơi hiện đại hàng đầu thế giới của Xpel Việt Nam - 3

Ông Phạm Minh Thức - Chủ tịch HĐQT Xpel Việt Nam

Tiếp sau đó, lễ ký kết hợp tác giữa Xpel USA và Công ty Cổ phần XVN được diễn ra long trọng trước sự chứng kiến của toàn bộ khách mời, khẳng định Công ty Cổ phần XVN là đơn vị duy nhất nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Xpel USA tại Việt Nam. 

Hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” chia sẻ về công nghệ bảo vệ xe hơi hiện đại hàng đầu thế giới của Xpel Việt Nam - 4

Lễ ký kết hợp tác giữa Xpel USA và Công ty Cổ phần XVN

Xpel - Thương hiệu hàng đầu trong ngành phim bảo vệ tại USA

Được thành lập từ năm 1997, Xpel hiện là một trong những tập đoàn sản xuất và cung cấp phim bảo vệ lớn tại USA. Với bề dày hoạt động toàn cầu, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và phần mềm DAP (Design Access Program - Chương trình truy cập thiết kế) độc quyền, Xpel không ngừng nỗ lực, nghiên cứu những công nghệ tiên tiến nhất cho ra đời những sản phẩm bảo vệ vượt qua mọi sự mong đợi của khách hàng. Trải qua hơn 25 năm hình thành, phát triển, hiện nay Xpel đã có văn phòng đại diện tại Châu Á, Đức, Pháp, Anh, Mexico,… với độ phủ sóng ở hơn 80 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” chia sẻ về công nghệ bảo vệ xe hơi hiện đại hàng đầu thế giới của Xpel Việt Nam - 5

Xpel – Thương hiệu hàng đầu về Phim bảo vệ

Về Xpel Việt Nam

Trải qua hơn 5 năm thành lập với vai trò là nhà phân phối duy nhất các sản phẩm Xpel USA, Công ty Cổ phần XVN đã vững bước trên thị trường và dần khẳng định vị thế trong ngành phim bảo vệ tại thị trường Việt Nam.

Hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” chia sẻ về công nghệ bảo vệ xe hơi hiện đại hàng đầu thế giới của Xpel Việt Nam - 6

Công ty Cổ phần XVN - đơn vị duy nhất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Xpel USA tại Việt Nam

Các sản phẩm Xpel Việt Nam cung cấp luôn đảm bảo sự minh bạch trong nguồn gốc xuất xứ, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, phòng thi công được trang bị đầy đủ các dụng cụ chuyên biệt, đảm bảo chuẩn Xpel. Do đó, Xpel Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm của các đối tác chiến lược - là các hãng xe cao cấp như: Mercedes, BMW, Volkswagen, Audi, Toyota, Ford, Mitsubishi, MG,... và có độ phủ khắp các tỉnh thành với hệ thống đại lý chính hãng và hơn 150 điểm hợp tác là các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp, uy tín.

Hội thảo “Xpel - Công nghệ đột phá, bảo vệ toàn diện” chia sẻ về công nghệ bảo vệ xe hơi hiện đại hàng đầu thế giới của Xpel Việt Nam - 7

Trong tương lai, trên con đường tiến lên vị trí dẫn đầu thị trường phim bảo vệ tại Việt Nam, Xpel Việt Nam sẽ không ngừng hoàn thiện và có những bước đi vững chắc để xây dựng Xpel Việt Nam trở thành thương hiệu hàng đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Liên hệ truyền thông:

Điện thoại: 093 570 5588

Email: [email protected]

Website: xpelvietnam.vn