Hoàng Kim Khánh thay đổi dàn siêu xe như thế nào trong năm 2020: Tậu hai xe mới tổng trị giá 100 tỷ đồng, nâng cấp bộ đôi xe cũ

Vị doanh nhân Hoàng Kim Khánh chỉ bổ sung thêm "siêu phẩm" và không bán bất kì chiếc xe nào trong năm 2020.

Năm 2020, doanh nhân Hoàng Kim Khánh tạo nên cơn sốt khi tậu về cùng lúc hai "siêu phẩm" lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - McLaren Senna và Ferrari 488 Pista Spider. Mặc dù chỉ mới chơi siêu xe trong vòng 3 năm trở lại đây, nhưng vị doanh nhân đang sinh sống tại Q.12 lại sở hữu một trong những bộ sưu tập đình đám trên dải đất hình chữ S.

Nâng cấp Aston Martin V8 Vantage

Hoàng Kim Khánh thay đổi dàn siêu xe như thế nào trong năm 2020: Tậu hai xe mới tổng trị giá 100 tỷ đồng, nâng cấp bộ đôi xe cũ - Ảnh 1.

Tháng 4/2020, giữa tin đồn tậu McLaren Senna, vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đã nâng cấp chiếc Aston Martin V8 Vantage màu xanh nõn chuối độc nhất Việt Nam với bộ bodykit bodykit chính hãng được thiết kế và chế tạo bởi đội đua Aston Martin Racing (AMR). Những chi tiết mới mẻ có thể kể đến như cánh gió nhỏ nằm ở hai bên đầu xe, cản trước thay mới với một khe gió nhỏ, một cánh gió cố định kích thước lớn ở phía sau. Tất cả đều được làm từ sợi carbon.

Bên cạnh bodykit, mâm xe cũng được nâng cấp lên mâm đa chấu được sơn đen đến từ thương hiệu Strasse, thuộc dòng SV10M Deep Concave FS. Bộ vành 20 inch có thiết kế 3 mảnh tháo rời và ghép vào nhau bằng ốc chắc chắn. Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên loại là từ Capristo cho âm thanh to hơn nguyên bản.

Ra biển số Bentley Bentayga V8 bản kỷ niệm 100 năm

Hoàng Kim Khánh thay đổi dàn siêu xe như thế nào trong năm 2020: Tậu hai xe mới tổng trị giá 100 tỷ đồng, nâng cấp bộ đôi xe cũ - Ảnh 2.

Tháng 7/2020, vị doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã đăng tải hình ảnh bộ đôi Bentley trong garage của mình. Điểm đặc biệt là chiếc Bentley Bentayga vừa ra được biển số "lộc" sau hơn một năm tậu về. Trước đó, vào tháng 6/2019, vị doanh nhân này đã đích thân khui công chiếc xe siêu sang tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. Xe được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Tậu McLaren Senna

Hoàng Kim Khánh thay đổi dàn siêu xe như thế nào trong năm 2020: Tậu hai xe mới tổng trị giá 100 tỷ đồng, nâng cấp bộ đôi xe cũ - Ảnh 3.

Tháng 1/2020, một đại gia chơi xe có tiếng tại Sài Gòn đã tiết lộ thông tin bất ngờ về chiếc McLaren Senna sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc McLaren Senna này được rao bán tại showroom Alain Class Motor, Dubai. Đây chính là showroom từng bàn giao "thần gió" Pagani Huayra cho doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa").

Đến tháng 2/2020, đích thân vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đã đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn video chiếc hypercar này đang được vận chuyển vào một chiếc container. Điều này khiến nhiều người tin rằng chiếc Senna đã bắt đầu quá trình được vận chuyển về Việt Nam và chủ nhân không ai khác chính là vị doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

Mãi đến tháng 4/2020, những hình ảnh khui công chiếc McLaren Senna bắt đầu lộ diện trên mạng xã hội. Theo nguồn tin riêng, xe được khui công và ra biển số trên nước bạn Campuchia. Tại đây, biển số được đăng ký theo sở thích và vị doanh nhân này đã không bỏ qua cơ hội khi hoàn thành biển số với dòng tên nổi bật "MAILISA" - tên của vợ vị doanh nhân. Sau khi công bố việc mình sở hữu chiếc Senna trên trang cá nhân vào tháng 7/2020, ba tháng sau, đích thân vị doanh nhân này mới lần đầu cầm lái siêu phẩm trên đường phố Việt Nam.

Chiếc McLaren Senna này được đặt hàng với hàng loạt chi tiết cá nhân hoá, hoàn thiện bởi chi nhánh McLaren Special Operation (MSO). Chi tiết gây ấn tượng trước nhất chính là màu sơn độc đáo, có thể thay đổi sắc độ theo từng góc nhìn. Trước đây, một chiếc McLaren 675LT Spider từng khoác lên ngoại thất lớp sơn có hiệu ứng tương tự. Chỉ riêng lớp sơn như vậy đã tiêu tốn của chủ nhân số tiền hơn 28.000 USD, tương đương khoảng 650 triệu đồng.

Tậu Ferrari 488 Pista Spider... mặc dù trước đó muốn mua Ferrari SF90 Stradale

Hoàng Kim Khánh thay đổi dàn siêu xe như thế nào trong năm 2020: Tậu hai xe mới tổng trị giá 100 tỷ đồng, nâng cấp bộ đôi xe cũ - Ảnh 4.

Tháng 2/2020, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã đăng tải một bài đăng úp mở về việc đặt mua Ferrari SF90 Stralade chính hãng tại nước ngoài. Siêu xe có ngoại thất màu vàng, điểm xuyết bằng đường kẻ màu trắng. Nội thất có 3 tông màu chính, gồm màu kem, xanh dương và đen. Khi đó, thông tin này gây bất ngờ khi vị doanh nhân ngành mỹ phẩm vừa "xuống tiền" mua chiếc hypercar McLaren Senna tại một đại lý danh tiếng ở Dubai.

Đến tháng 12/2020, vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh chiếc Ferrari 488 Pista Spider tại Việt Nam. Theo chia sẻ của vị đại gia này, "siêu ngựa" này là phần quà mà anh tặng vợ mình nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập công ty của vợ. Điều này khác hẳn với dự định đặt mua Ferrari SF90 Stralade chính hãng tại nước ngoài, tuy nhiên chiếc Ferrari 488 Pista Spider này vẫn là chiếc đầu tiên xuất hiện tại thị trường trong nước. Vài ngày sau, đích thân vị doanh nhân này cũng lần đầu cầm lái chiếc 488 Pista Spider trên đường phố Việt Nam.