Hoang Huy Dongfeng “chơi lớn” với hàng loạt khuyến mại khủng

Nhân dịp sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Hoang Huy Dongfeng chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Mua xe tải ngay - Trúng quà liền tay” lớn nhất từ trước đến nay. 

Hoang Huy Dongfeng triển khai chương trình khuyến mại “Mua xe tải ngay - Trúng quà liền tay”

Hoang Huy Dongfeng triển khai chương trình khuyến mại “Mua xe tải ngay - Trúng quà liền tay”

Nằm trong chuỗi sự kiện ra sản phẩm mới và tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Hoang Huy Dongfeng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bùng nổ với vô vàn phần quà giá trị. 

- Với mỗi xe bán ra, khách hàng sẽ được nhận 1 thẻ cào (được in trực tiếp trên sổ bảo hành) với tỷ lệ trúng thưởng cao những phần quà hấp dẫn từ Hoang Huy Dongfeng.

- Có ngay cơ hội tham gia quay số trúng thưởng nhiều phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt 1 xe đầu kéo Dongfeng GX450. Được biết GX450 là mẫu xe cao cấp xuất châu Âu mang tên phiên bản “Rồng Thiêng”

Mẫu xe đầu kéo Hoang Huy Dongfeng GX450 - Phiên bản Rồng Thiêng

Mẫu xe đầu kéo Hoang Huy Dongfeng GX450 - Phiên bản Rồng Thiêng

Chương trình được chính thức triển khai từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024, áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức mua xe trong thời gian quy định.

Đối với khách hàng khi mua xe tại Hoang Huy Dongfeng trong khoảng thời gian trên (tính theo ngày xuất hóa đơn cho khách hàng cuối) sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị. Chương trình quay số được tổ chức thành 2 đợt.

- Đợt 1 được quay vào ngày 15/10/2024 (áp dụng cho khách hàng mua xe từ ngày 21/6/2024 - 30/9/2024) bao gồm: 01 giải nhất trị giá 10 chỉ vàng tương đương với 80 triệu đồng; 9 giải nhì, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng tương đương với 16 triệu đồng

- Đợt 2 được quay vào ngày 17/01/2025 bao gồm: 01 giải nhất 10 chỉ vàng trị giá 80 triệu đồng và 09 giải nhì, mỗi giải 2 chỉ vàng trị giá 16 triệu đồng. Ngoài ra, trong đợt 2 sẽ tổ chức quay giải đặc biệt - phần quà là 01 xe đầu kéo Dongfeng GX450 trị giá 1,4 tỷ đồng áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua xe của Hoang Huy Dongfeng từ 21/6/2024 đến hết ngày 31/12/2024.

Để nhận được những phần quà tặng giá trị, khách hàng sau khi mua xe xin vui lòng quét mã QR được in trên sổ bảo hành và điền đầy đủ thông tin trên form đăng ký. 

Quà tặng hiện vật sẽ được trao cho khách hàng trúng giải thông qua chuyển phát nhanh theo địa chỉ khách hàng đã cung cấp. Đối với phần quà là vàng, Hoang Huy Dongfeng sẽ quy đổi sang tiền và chuyển thẳng vào tài khoản của khách hàng. Với giải thưởng đặc biệt là xe đầu kéo GX450, khách hàng nhận xe tại Showroom của Hoang Huy Dongfeng: Km9 Đường 5 Mới - Nam Sơn - An Dương - Hải Phòng.

Khách hàng trúng thưởng sẽ chịu toàn bộ các khoản lệ phí, chi phí liên quan đến sở hữu xe, bao gồm nhưng không giới hạn theo quy định của pháp luật.

Như một lời tri ân, Hoang Huy Dongfeng triển khai CTKM đặc biệt với quy mô chưa từng có dành cho mọi khách hàng khi phát sinh giao dịch mua xe từ ngày 21/06 đến 31/12/2024.

Thông qua chương trình, Hoang Huy Dongfeng mong muốn Quý Khách hàng sẽ có một hành trình mua sắm đầy ắp niềm vui, may mắn và những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Để tham khảo thể lệ chi tiết của CTKM, vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau để được hướng dẫn, giải đáp:

Số điện thoại chăm sóc khách hàng 1800 6619

Khách hàng có thể truy cập website hoanghuydongfeng.vn hoặc fanpage chính thức của Hoang Huy Dongfeng facebook.com/hoanghuydongfenghhs để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.