Hãng xe Hyundai tạo ra “cú hit” với sự ra mắt của Creta 2022

Không phụ lòng mong ngóng của các tín đồ nhà Hyundai, siêu phẩm All New Creta 2022 đã được lộ diện, thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế thời thượng, nhiều trang bị tiện nghi và tính năng an toàn vượt trội. Hyundai Creta 2022 bán ra từ ngày 25/3/2022 với ba phiên bản, gồm Tiêu chuẩn giá 620 triệu, Đặc biệt 670 triệu và Cao cấp 730 triệu đồng.
Chia sẻ

Hyundai Creta được giới thiệu là thế hệ thứ 2 và được thiết kế tinh chỉnh dành riêng cho thị trường Đông Nam Á và Trung Đông. Mẫu xe này dành được các giải thưởng danh giá như: Xe của năm tại Ấn Độ, giải thưởng xe có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của J.D Power. Hiện tại Hyundai Creta được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai Indonesia và cũng sẽ sớm được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam năm 2023 sau khi nhà máy Hyundai Thành Công số 2 (HTMV 2) hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Về ngoại thất: Hyundai Creta chắc chắn là “cú hit” chấn động thị trường B-SUV với kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.315 x 1.790 x 1.660 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 200 (mm) - Hứa hẹn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên những chặng đường sắp tới. Hãng xe nổi tiếng Huyndai coi Creta là "tiểu Tucson". Điểm nhấn nằm ở lưới tản nhiệt tích hợp đèn định vị LED dạng ẩn ở hai bên và cụm đèn hậu LED kiểu đa giác đặc trưng. Mẫu crossover cỡ B mới hướng đến khách trẻ, khách hàng lần đầu sở hữu xe và thường xuyên di chuyển nội đô.

Hãng xe Hyundai tạo ra “cú hit” với sự ra mắt của Creta 2022 - 1

Nội thất tiện nghi, sang trọng vượt tầm: Creta sở hữu thiết kế đặc trưng của hãng Hyundai với không gian rộng rãi và thân thiện bậc nhất phân khúc. Ghế bọc da, hàng ghế trước có tính năng làm mát. Trên bản cao cấp nhất có cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch. Màn hình cảm ứng giải trí 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, camera lùi, sạc không dây, điều hòa tự động và hệ thống âm thanh với 8 loa Bose. Hyundai Creta đươc trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh. Ghế lái xe điều chỉnh điện 8 hướng cùng vô lăng có thể điều chỉnh, hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu tích hợp công nghệ lọc khử Ion, kết hợp cùng cửa gió cho hàng ghế sau đem đến không gian dễ chịu cho cả người lái và hành khách. Vô lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi đảm bảo tính tiện lợi và an toàn khi vận hành.

Hãng xe Hyundai tạo ra “cú hit” với sự ra mắt của Creta 2022 - 2

Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu: Creta lắp động cơ Smartstream 1,5 lít, công suất 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 143,8 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe dẫn động cầu trước với hộp số IVT được cải tiến từ hộp số vô cấp CVT thông thường sẽ giúp khắc phục được các nhược điểm của CVT (Phản hồi chậm, tiếng ồn, trượt của đai sắt) và vẫn duy trì được những đặc tính tốt của CVT như độ mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, lanh lẹ trong phố.

Tính năng an toàn vượt trội: Ngoài các tính năng an toàn tiêu chuẩn, Creta 2022 còn trang bị gói an toàn SmartSense, như hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, 6 túi khí,… đồng thời thân xe được chế tạo bằng công nghệ luyện thép cường lực AHSS độc quyền, giúp gia độ cứng và vững chắc, tạo nên một bộ khung vững chắc, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Hãng xe Hyundai tạo ra “cú hit” với sự ra mắt của Creta 2022 - 3

Hiện chiếc xe đã có mặt tại đại lý Hyundai Giải Phóng. Quý khách có thể tham gia đăng ký lái thử, trải nghiệm và mua xe với số tiền nhận xe chỉ từ 120 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức Hyundai Giải Phóng

Địa chỉ: Số 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 02436 813 968/Hotline bán hàng: 090 618 1166

Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Hyundai.GP

Nguồn: http://danviet.vn/hang-xe-hyundai-tao-ra-cu-hit-voi-su-ra-mat-cua-creta-2022-50202219495616904.h...