Giới tỷ phú sắp có thêm lựa chọn siêu phẩm Koenigsegg mới

Koenigsegg là hãng sản xuất những mẫu xe triệu đô phục vụ giới siêu giàu vừa nhá hàng hình ảnh siêu phẩm mới.
Chia sẻ

Mẫu xe dành cho giới siêu giàu bất ngờ công bố hình ảnh được cho là siêu xe mới trong những ngày đầu năm 2022 tuy nhiên lại không có thêm thông tin nào khác. Từ lâu Koenigsegg đã khá im hơi lặng tiếng trong việc công bố ra mắt xe mới vì nhiều lí do có thể là do đại dịch Covid-19. Mới đây thương hiệu Thụy Điển lại nhá hàng một ảnh teaser tổng thể của một siêu xe mới.

Tuy nhiên bức ảnh này lại không thể hiện quá nhiều chi tiết chỉ có thể thấy một phần vóc dáng tổng thể của xe. Từ những đường nét trên ảnh có thể suy đoán được đèn hậu của xe có phần tương đương với mẫu Koenigsegg CCX 2006

Giới tỷ phú sắp có thêm lựa chọn siêu phẩm Koenigsegg mới - 1

Thêm nữa, bộ khuếch tán gió lại có phần đơn giản nhưng lại khá giống các đường nét của mẫu Koenigsegg Agera, bộ chia gió phía trước lại giống với CCR 2004. Tổng thể của xe có phần gọn gàng ít đường nét thiên về tính khí động học mang nhiều hơi hướng của của khoang cabin hình giọt nước có phần mượt mà mềm mại.

Mặc dù công bố ảnh tổng thể, nhưng hãng vẫn không công khai danh tính cũng như tên gọi của chiếc xe, rất có thể sẽ là một phiên bản của đặc biệt của CC8S dòng siêu xe được Koenigsegg mở bán đại trà trên toàn cầu, hoặc một biến thể kỷ niệm của một mẫu xe khác.

Dù cho là mẫu siêu xe nào đó thì khả năng siêu xe mới của Koenigsegg cũng phải nhanh nhất tới 2023 mới có thể bàn giao cho người mua, đây cũng vốn là đặc trưng của những mẫu siêu xe đắt tiền đến từ các thương hiệu vốn dành cho giới siêu giàu.

Nguồn: http://danviet.vn/gioi-ty-phu-sap-co-them-lua-chon-sieu-pham-koenigsegg-moi-50202281606845.htm