Giải đáp “cơn sốt” màn Android Zestech đang ăn khách trên thị trường

Được biết đến là một trong những thương hiệu màn hình android đang làm mưa làm gió và gây được nhiều tiếng vang trong lòng giới yêu xe, nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi “Màn hình Zestech có những trang bị gì mà ăn khách đến thế?”. Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

Giải đáp “cơn sốt” màn Android Zestech đang ăn khách trên thị trường - 1

Thương hiệu đạt tiêu chuẩn của các thị trường khó tính

Zestech được biết đến rộng rãi tại các nước tiên tiến và phát triển là một trong những đơn vị sản xuất thiết bị gốc (OEM - Original Equipment Manufacturer) nổi tiếng tại Hong Kong. Các thiết bị do Zestech sản xuất chủ yếu được tiêu thụ tại những thị trường đông dân và khó tính như Nga và Ấn Độ. Bên cạnh đó, sản phẩm của hãng còn đạt chứng nhận ISO 9001 – 2015 và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Giải đáp “cơn sốt” màn Android Zestech đang ăn khách trên thị trường - 2

Zestech Việt Nam hận hạnh là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm màn Android của Zestech tại thị trường Việt Nam và vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu mạnh đất Việt” năm 2019. Với các sản phẩm mà Zestech bán ra tới tay người tiêu dung, chúng tôi cam kết việc bảo hành điện tử trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Linh kiện lắp ráp từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới

Được sự lựa chọn và tin dùng của khách hàng, sản phẩm màn hình Android Zestech đem lại những trải nghiệm tuyệt vời từ âm thanh cho tới hình ảnh. Các linh kiện hãng nhập khẩu từ các đơn vị các đơn vị uy tín hàng đầu trên thế giới như: MTK, ARM, Intersil, …

Màn hình Z500:

Giải đáp “cơn sốt” màn Android Zestech đang ăn khách trên thị trường - 3

- Độ phân giải: 1024×600.

- Hệ điều hành android 6.0

- CPU: MTK 3561 lõi tứ, ARM Cortex-A53.

- RAM 2GB + ROM 16 GB.

- Có GPS, cắm sim 4G phát wifi.

- Có kính cường lực 2.5D, màn hình cảm ứng công nghệ IPS.

Giải đáp “cơn sốt” màn Android Zestech đang ăn khách trên thị trường - 4

Màn hình Z800 Pro:

- Màn hình độ phân giải 1024 x 600

- Hệ điều hành android 9.0

- Vi xử lý: Octa-core Cortex-A53@ 1.5G - Rockchip PX5

- RAM 4GB + ROM 64 GB.

- Có GPS, Kết nối bluetooth, FM

- Có kính cường lực 2.5D, màn hình cảm ứng công nghệ IPS.

- Âm thanh DSP 16 Kênh

- Có AHD.

Màn hình Z900

Giải đáp “cơn sốt” màn Android Zestech đang ăn khách trên thị trường - 5

- Màn hình độ phân giải 1024 x 600

- Hệ điều hành android 9.0

- CPU: Rockchip PX6. Rockchip PX6 chip này là chip nhập khẩu tại Mỹ hiện nay tất cả DVD trên thị trường chỉ có sản phẩm Z900 là sử dụng dòng CHIP cao cấp này.

- RAM 4GB + ROM 64 GB.

- Vi xử lý: Dual -core Cortex-A72 @ 1.8G x Quad-core Cortex-A53 @ 1.5G

- Có GPS.

- Có kính cường lực 2.5D, màn hình cảm ứng công nghệ IPS.

- Có AHD.

- Âm thanh DSP 16 Kênh

Tất cả màn hình của Zestech đều sử dụng màn LCD của hãng HannStar Display Corporation có trụ sở tại Đài Loan đem đến chất lượng sắc nét.

Tính năng ưu việt

Với tất cả những tính năng mà một thiết bị chạy hệ điều hành Android đem lại, thế hệ màn hình Android của Zestech còn đem tới những trải nghiệm vô cùng thuận tiện như điều khiển màn hình bằng giọng nói, tích hợp camera hành trình trước – sau – cam lề, cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo sai làn đường, cảnh báo áp suất lốp,…

Hệ thống đại lý

Được đầu tư bài bản với hệ thống hơn 200 đại lý trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, Zestech đã có mặt tại các trung tâm nội thất lớn như: Mười Hùng Auto, Akauto,…

Giải đáp “cơn sốt” màn Android Zestech đang ăn khách trên thị trường - 6

Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm lắp đặt và bảo hành gần nhà và không phải gửi máy về trung tâm bảo hành như những đơn vị khác giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Sản phẩm của Zestech có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và đặc biệt là dùng thử miễn phí 7 ngày đổi trả vô điều kiện. Chương trình này áp dụng vô thời hạn và nhận được rất nhiều sự quan tâm và sẵn sàng trải nghiệm của khách hàng. 

Tiên phong về công nghệ

Zestech là một trong những đơn vị nghiên cứu công nghệ dẫn đầu trong thị trường màn hình ô tô. Với đội ngũ lập trình viên nghiên cứu và phát triển thị trường giàu kinh nghiệm, Zestech luôn đem đến thêm nhiều tính năng “ đặc biệt” và “ hoàn toàn miễn phí” tới khách hàng cài đặt hoặc nâng cấp sản phẩm như “ định vị quản lý xe từ xa”, “ kiểm tra phạt nguội”. Đây đều là những phần mềm được phát triển và nghiên cứu dành riêng cho người Việt bởi đội ngũ lập trình viên có kinh nghiệm cao.

Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Một ưu điểm đánh chú ý của màn hình DVD Zestech là quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng và dễ dàng do sử dụng toàn bộ jack zin theo từng dòng xe cụ thể. Việc lắp đặt không cần đấu nối, cắt chế dây, đảm bảo kết cấu sẵn có và thẩm mỹ trong xe. Thậm chí với đối tượng là các chị em phụ nữ cũng có thể lắp đặt thay thế với các bước rất đơn giản. 

Màn hình DVD Android Zestech

Hotline : 1900988910

Website: Zestech.vn

Xem thêm thông tin chi tiết về màn hình DVD Android cho xe hơi tại website

Nguồn: http://danviet.vn/giai-dap-con-sot-man-android-zestech-dang-an-khach-tren-thi-truong-50202024975...