Giá xe Subaru Outback giảm sâu hơn 400 triệu đồng tại đại lý

Subaru Outback đang là một trong những mẫu xe có giá giảm mạnh nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Nhiều tháng gần đây, các mẫu xe Subaru tại Việt Nam liên tục được giảm giá với các mức khác nhau. Trong đó, mẫu xe có mức giảm giá mạnh nhất là Outback.

Giá xe Subaru Outback giảm sâu hơn 400 triệu đồng tại đại lý - 1

Theo tìm hiểu, nhiều tư vấn bán hàng đang rao bán Subaru Outback với gói ưu đãi gồm 100% trước bạ, 5 năm bảo dưỡng, 5 năm bảo hiểm thân vỏ và 5 năm bảo hành xe không giới hạn km. Giá xe sau khi trừ khuyến mãi còn 1,696 tỷ đồng, tương đương giảm 403 triệu so với niêm yết 2,099 tỷ đồng.

Thậm chí, có tư vấn bán hàng ở TP.HCM đưa ra mức giá chỉ 1,668 tỷ đồng cho mẫu xe sản xuất năm 2023. Như vậy, giá Subaru Outback ở đây giảm thêm 28 triệu so với nhiều đại lý khác.

Outback vốn được định vị trên Forester, nhưng bản cao nhất của Forester cũng "rẻ" hơn tới 900 triệu đồng. Điều này được lý giải là do Outback được nhập Nhật trong khi Forester nhập Thái. Tuy nhiên, cách biệt này sẽ sớm được rút gọn sau khi Forester chuyển sang nhập Nhật, khi nhà máy Subaru ở Thái Lan đóng cửa.

Subaru Outback sở hữu lưới tản nhiệt lục giác mạ chrome, đèn pha LED điều chỉnh góc chiếu, đèn sương mù lớn tăng vẻ hầm hố, la-zăng 5 chấu kép. Phần đuôi có vẻ đơn giản với điểm nhấn là đèn hậu trang bị bóng LED.

Khoang cabin rộng rãi nhờ kích thước tương đương SUV 5+2 nhưng chỉ bố trí 5 chỗ ngồi. Một vài tiện nghi nổi bật có thể kể đến: màn hình kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, âm thanh 11 loa Harman Kardon kèm loa trầm, cổng kết nối USB-C và chế độ X-MODE thêm tính năng Tự động khôi phục.

Bên dưới nắp capo Subaru Outback là động cơ 2.5L, giúp sản sinh công suất 166 mã lực và mô men xoắn 252 Nm, kết hợp với hộp số CVT, tính năng Auto Restore (Tự động khôi phục) cho phép chuyển sang "chế độ chờ" khi xe di chuyển với vận tốc trên 40 km/h và sau đó sẽ được kích hoạt lại khi xe chạy ở vận tốc dưới 35 km/h.

Trang bị an toàn nổi bật nhất của Subaru Outback là gói Eyesight 4.0 với cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động (cả khi tiến và lùi), hỗ trợ giữ làn đường (có định tâm làn đường) hay ga tự động thích ứng,...

Giá xe Subaru Outback giảm sâu hơn 400 triệu đồng tại đại lý - 8

Tại Việt Nam, Subaru Outback có thể xem như không có đối thủ tương đương. Nếu xét theo giá bán chính hãng, Outback ngang hàng với Mercedes-Benz GLC (GLC 200 từ 1,909-2,299 tỷ đồng), BMW X3 (từ 1,795 tỷ đồng).

Ảnh: Đại lý