Ford Transit 2024 được nhá hàng, đại lý đã nhận đặt cọc

Ford Transit 2024 đã xuất hiện trên trang web chính thức của Ford Việt Nam, dù chỉ là hình ảnh nhá hàng chưa rõ nét.
Ford Transit 2024
Ford Transit 2024

Theo kế hoạch, Ford Transit thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 5 hoặc 6/7. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc phiên bản mới này. Dự kiến, Transit 2024 sẽ được bán ra với 3 phiên bản, cấu hình 16 chỗ và 18 chỗ. Giá tạm tính từ 889 - 949 triệu đồng.

Về ngoại hình, Ford Transit 2024 mới vẫn giữ dáng tổng thể quen thuộc, song đã được tinh chỉnh một số chi tiết ở ngoại thất. Dựa vào một số hình ảnh bị rò rỉ có thể thấy chiếc Transit 2024 xuất hiện tại Việt Nam có lưới tản nhiệt dạng tổ ong cỡ lớn nổi bật với các chi tiết mạ chrome. Xe còn có cụm đèn pha LED hình chữ C khá giống với những mẫu xe thuộc thương hiệu Ford như Ranger và Everest.

Ford Transit 2024 được nhá hàng, đại lý đã nhận đặt cọc
Ford Transit 2024 tại thị trường Trung Quốc

Chưa rõ khi về Việt Nam xe có bị cắt bớt trang bị hay không, tại thị trường Trung Quốc, khoang cabin của Transit mới gần như đã được “lột xác”. Nổi bật trên bảng taplo là một màn hình kép 12,3 inch hiện đại.

Xe được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: cần số điện tử, khóa thông minh, tương tác bằng giọng nói, mở cửa rảnh tay, sưởi ghế, sưởi vô-lăng, ghế lái chỉnh điện, gương chống chói tự động cùng tính năng đề nổ từ xa.

Ford Transit 2024 có một điểm mới nữa là ngoại trừ 4 ghế cuối cùng, các ghế hàng trước sẽ không được xếp theo kiểu 3 ghế liền nhau như bản hiện hành mà được tách ra dạng 2-1, để giúp hành khách dễ dàng di chuyển giữa các hàng.

Dự kiến, Ford Transit mới ở Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn động cơ là 2.0L và 2.3L. Điểm đặc biệt hơn là sự xuất hiện của bản số tự động đi kèm động cơ 2.3L.

Tại Trung Quốc, mẫu xe van này còn nổi bật với gói công nghệ ADAS. Chưa rõ xe ở Việt Nam có gói này hay không.